ผู้สร้างอนิเมะอธิบาย ฉากสาวน้อย “นมกระเพื่อม” มันไม่ได้ทำง่ายๆ รายละเอียดเยอะมาก!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่น คงจะเคยเห็นตัวละครหญิงหลายๆ ตัวที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่สะบึ้ม แถมมันก็เด้งดึ๋งชวนจินตนาการอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งภาพเหล่านี้อาจจะเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนปรารถนา

หารู้ไม่ว่า กว่าจะได้ภาพ หน้าอกกระเพื่อม สุดเซ็กซี่เย้ายวนชวนความกระหายของชายหนุ่มได้นั้นมันไม่ง่ายเลย

 

 

ล่าสุดทางผู้สร้างการ์ตูนเรื่อง How Not to Summon a Demon Lord ก็ได้ออกมาอธิบายสั้นๆ ว่าการสร้างฉากที่ตัวละครสาวหน้าอกเด้งนั้นต้องทำยังไง

การ์ตูนเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องประมาณว่า ชายหนุ่มคนหนึ่งหลุดเข้าไปในโลกแห่งแฟนตาซี และก็ได้พบกับตัวละครสาวๆ มากมายที่เขาจำเป็นต้องทำความรู้จัก แถมตัวละครจำนวนมากในโลกแฟนตาซีนี้ก็สะบึ้มมากๆ เลยล่ะ

 

ชมวิดีโอเปิดเรื่องกันก่อนเลยก็แล้วกัน

 

จากคลิปวิดีโอจะเห็นตัวละครหนึ่ง (เอลฟ์ชุดสีเขียว) เธอมีชื่อว่า Shera จับตาดูให้ดีในนาทีที่ 0.55 ของวิดีโอจะมีฉาก Close up เข้าไปที่หน้าอกของตัวละครตัวนี้ ทำให้เห็นการเคลื่อนไหวสุดพลิ้วของหน้าอกขนาดมหึมา

ทั้งนี้ทางผู้สร้างออกมาอธิบายว่า เพียงฉากสั้นๆ สองวินาทีนี้มันไม่ได้ทำขึ้นมาง่าย มันมีการใช้ Storyboard ถึง 4 หน้า แถมต้องโน้ตรายละเอียดให้เหล่าแอนิเมเตอร์สามารถสร้างฉากนี้ออกมาได้เด้งดึ๋งถึงใจสุดๆ อีกด้วย

ตัวอย่างโน้ตที่ถูกจดลงมาใน Storyboard ให้เหล่าแอนิเมเตอร์ (คนทำแอนิเมชั่น) ได้อ่านก็คือ “ตบหน้าเหล่าคนดูด้วยหน้าอกบึ้มๆ ไปเลย” จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของแอนิเมเตอร์แล้วล่ะ ลองไปดูโน้ตคำอื่นๆ กันดีกว่า…

 

“ซูมเข้าไปที่หน้าอกของ Shera ผิวหน้าอกต้องดูใสเลื่อม มันต้องชุ่มไปด้วยเหงื่อขณะที่มันแหวกออกจากกัน”

 

“จากนั้น หน้าอกคู่นี้ต้องตบเข้าหากันเสียงดัง ‘ป้าบ’ พร้อมมีเม็ดเหงื่อกระเด็นออกมาด้วย”

 

“และแล้วหน้าอกของเธอก็เด้งออกจากกันมาที่เดิมพร้อมกับมุมกล้องที่ถอยห่างออกมาเล็กน้อย”

 

“สุดท้าย มันก็จะเกยขึ้นด้านบนเนื่องจากการปะทะของแรงลม”

 

ใน Storyboard แต่ละหน้าก็จะมีโน้ตรายละเอียดแบบนี้เสมอๆ ที่เหลือต้องเป็นฝีมือของเหล่าแอนิเมเตอร์แล้วล่ะว่าจะทำมันออกมาได้ดีขนาดไหน พวกเขาอธิบายอย่างง่ายๆ ถึงเหตุผลที่ทำไมพวกเขาถึงต้องทุ่มเททำให้ภาพเคลื่อนไหวของมวลหน้าอกออกมาดูเซ็กซี่เร้าใจขนาดนี้

 

นั่นเป็นเพราะว่าในอนิเมะ “หน้าอกคือสิ่งสำคัญ”

ที่มา: Animate Times via soranews24

Comments

Leave a Reply