อดีตนาวิกโยธินตัวใหญ่ใจดี มีน้ำใจ เข้าช่วยเหลือชายเจ็บขา ชาวเน็ตชื่นชมเพียบ!!

เพื่อนๆ คิดว่าอะไรกันที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นมา ส่วนตัวของเรานั้นคิดว่าคงเป็น “น้ำใจ” ที่มนุษย์หลายๆ คนได้แบ่งปันให้แก่กัน ได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ด้วยความอยากกระตุ้นให้หลายๆ คนทำความดี วันนี้ #เหมียวโคบี้ จึงนำเรื่องของพลเมืองดีคนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือชายที่มีปัญหาทางการเดินมาให้ชมกัน

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันในเมือง Fort Worth รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อคนบันทึกภาพของ Israel Cevallos อดีตนาวิกโยธินตัวใหญ่แต่ใจดี

ทันทีที่เขาเห็นคนใส่ที่รัดขาและดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องการเดิน เขาก็ได้เดินตรงเข้าไปหาชายคนนั้นและพูดคุยกันอยู่สักพักหนึ่งก่อนที่เขาจะช่วยพยุงชายคนดังกล่าวเดินไปกับเขาช้าๆ

แต่เดินไปสักพักหนึ่งพวกเขาทั้งคู่ก็ได้หยุดลงและพูดคุยกันอีกครั้ง ก่อนที่ Israel Cevallos จะขออนุญาตอุ้มชายเจ็บขาคนนั้นไปส่งที่รถยนต์ของเขา

 

.

 

จากนั้น Israel ก็ค่อยๆ ปล่อยเขาลงพร้อมกับตรวจดูความเรียบร้อยและทำให้แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวโอเค ก่อนที่จะเดินไปทำธุระของเขาต่อ

และเหตุการณ์นี้ก็มีคนสามารถบันทึกภาพวิดีโอเอาไว้ได้และได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันอย่างมากมาย

 

ขอบคุณคุณมากๆ สำหรับความใจดีของคุณ หวังว่าจะมีคนแบบคุณอยู่หลงเหลืออยู่ในโลกนี้นะ

 

ขอบคุณคุณที่นำวิดีโอนี้มาโพสต์มากๆ ฉันพูดอยู่เสมอว่าในโลกนี้มันมีคนดีมากกว่าคนเลว และมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นด้านดีๆ ของมนุษย์แบบนี้

 

มารับชมวิดีโอกันครับ

 

ถึงจะไม่ใช่เรื่องที่ยิ่งใหญ่สักเท่าใด แต่มันก็ทำให้เราเห็นว่าน้ำใจของมนุษย์ยังมีอยู่และก็ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะ

 

ที่มา Ispiremore

Comments

Leave a Reply