“เกมแพ้ คนไม่แพ้” ผู้เล่นควักปืนออกมากราดยิงใน “งานแข่งเกม” ขณะไลฟ์สด เสียชีวิต 4 ราย

นี่คือเหตุการณ์อันน่าสลด เมื่อมีการกราดยิงเกิดขึ้นใน “การแข่งเกม” Madden NFL 19 (เกมกีฬาอเมริกันฟุตบอล) จนทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิตไป 4 ราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2018 นักเล่นเกมกำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันที่ศูนย์การค้าในเมือง Jacksonville รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

 

ภาพระหว่างการแข่งขันดังกล่าว

 

ระหว่างที่พวกเขากำลังไลฟ์สดการแข่งขันดังกล่าวใน Twitch จู่ๆ เราก็จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาก่อน 1 นัด แล้วตามมาติดๆ กันอีกหลายนัดหลังจากนั้น

ความแตกตื่นทำให้สัญญาณไลฟ์สดถูกตัดไปในเวลาเพียงไม่กี่วินาที และเจ้าหน้าที่ที่ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวก็รีบตรงไปยังที่เกิดเหตุโดยด่วน

 

ไลฟ์สดระหว่างการแข่งขัน และเริ่มเกิดเหตุกราดยิง

 

นายอำเภอ Mike Williams บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างพากันแตกตื่นไปหมด เขาจึงจำเป็นต้องรีบเข้าไปควบคุมสถานการณ์โดยด่วน

Mike บอกให้ประชาชนอยู่ห่างออกไปจากสถานที่เกิดเหตุให้มากที่สุด และได้ส่งเจ้าหน้าที่หน่วย SWAT เข้าไปช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันที่ติดอยู่ภายในศูนย์การค้า

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้าควบคุมสถานการณ์

.

 

โดยเหตุการณ์นี้มีผู้เคราะห์ร้ายบาดเจ็บ 9 ราย ผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งโพสต์ลงหน้าเพจตัวเองว่าเขาถูกยิงที่นิ้ว และนี่เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

 

 

ปัจจุบันยังไม่ทราบว่าชายผู้ก่อเหตุคนนั้นเป็นใคร บอกได้แต่เพียงว่าเขาเป็นชายผิวขาววัย 24 ปี และนักเล่นเกมอีกหลายคนยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่พ่ายแพ้ไปก่อนหน้านั้น

ระหว่างนี้จึงอยู่ในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาคนร้ายที่กำลังหลบหนีต่อไป

 

ที่มา: cnn , metro , comicbook


Tags:

Comments

Leave a Reply