สาวอ้างว่าถูกข่มขืน ที่แท้ ‘แจ้งความเท็จ’ เพื่อเรียกคะแนนสงสารจากหนุ่ม งานนี้เธอติดคุก!!

เรื่องการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราต้องคิดอย่างรอบคอบและไม่ใช่เรื่องที่เล่นๆ ไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะต้องไปกินข้าวแดงในคุกเหมือนกับหญิงสาวคนนี้ ที่แจ้งความเท็จว่ามีชายสองคนข่มขืนเธอในงานปาร์ตี้!!

เรื่องมีอยู่ว่า Nikki Yovino สาวน้อยวัย 19 ปีจากเกาะ Long Island ประเทศสหรัฐฯ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าเธอถูกนักศึกษาสองคนจากมหาวิทยาลัย Sacred Heart University ข่มขืนเธอในห้องน้ำระหว่างงานปาร์ตี้หนึ่ง

 

 

“ฉันไม่อยากอยู่ที่นี่ ฉันไม่อยากทำอะไรแบบนี้ เพื่อนฉันรออยู่ข้างนอกปล่อยฉันออกไปนะ” นี่คือคำให้การที่เธออ้างว่าเป็นคำพูดที่ใช้กับชายสองคนนั้น

แต่ว่าเมื่อมีการสืบสวนเริ่มขึ้นกลับพบหลายอย่างไม่สอดคล้องกัน ไม่ว่าจะเป็นพยานหลายคนที่บอกว่าเธอ ‘เต็มใจ’ ไปกับชายเหล่านั้น และอีกอย่างก็คือมีการลือกันว่าที่ Yovino แจ้งความอย่างนี้ก็เพื่อจะเรียกคะแนนสงสารจากหนุ่มมหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่เธอหวังจะสานสัมพันธ์ด้วย

 

 

ต่อมาเมื่อคดีถึงชั้นศาลในเดือนพฤษภาคม เธอกลับให้การต่างออกไปด้วยการอ้างว่า เธอไม่เคยบอกตำรวจว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่แรกแล้ว

“ฉันไม่เคยบอกเขา (นักสืบ) ว่าฉันถูกล่วงละเมิด ฉันแค่บอกเขาว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องน้ำวันนั้นเอง และนั่นเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากจะให้เกิดขึ้น” 

และเมื่ออัยการถามต่อว่า “คุณมั่นใจว่าไม่ได้แจ้งความเรื่องการถูกล่วงละเมิดทางเพศใช่ไหม”

หญิงสาวคนนี้ก็ตอบว่า “ฉันไม่เคยบอกว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศนิ”

 

 

ซึ่งในสุดท้ายแล้วทางศาลก็ตัดสินว่านี่คือการ ‘แจ้งความเท็จ’ ส่งผลให้เธอต้องรับโทษจำคุกเป็นเวลาหนึ่งปีเต็มเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีคำพูดจากหนุ่มผู้ถูกกล่าวหาด้วยว่า ตั้งแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

“ผมแค่หวังว่าเธอจะสำนึกว่าเธอได้ทำอะไรกับผมบ้าง ชีวิตผมไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำผิดอะไร ตั้งแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไปหมด” 

 

ที่มา: ladbible, nypost


Tags:

Comments

Leave a Reply