คุณแม่ลูกสามสร้างรายได้จากการกอดและให้คำปรึกษามากกว่า 1,500,000 บาทต่อปี!!

ในยุคสมัยปัจจุบัน เป็นยุคที่ขึ้นชื่อมีการใช้ชีวิตเป็นแบบปลีกวิเวก หลายคนเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่คนเดียว บวกกับความเครียดสะสมจากงานทำให้หลายๆ คนนั้นมีความเครียดสะสม จิตตก มองโลกในแง่ร้ายหรือดีไม่ดีก็เกิดเป็นโรคอย่าง “โรคซึมเศร้า”

ดังนั้นในปัจจุบันจึงมีการรณรงค์ถึงเรื่องของโรคซึมเศร้าและเน้นให้เรามอบความรักให้แก่คนที่มีพฤติกรรมเข้าข่าย และนี่ก็เป็นหนทางหารายได้พิเศษของ Jessica O’Neill ผู้หญิงที่สามารถทำเงินได้มากกว่า 1,500,000 บาทต่อปีจากการ “กอด”

 

 

Jessica O’Neill คุณแม่ลูกสามวัย 35 ปกติแล้วเธอทำงานเป็นพนักงานนวดบำบัดและผู้ให้คำปรึกษาในเมือง Gold Coast รัฐ Queensland ประเทศออสเตรเลีย

แต่จากประสบการณ์ที่ทำงานมากว่าสิบปีเธอก็ได้เรียนรู้ว่าลูกค้าของเธอหลายๆ คนนั้นต้องเผชิญกับปัญหาความเครียด หดหู่และซึมเศร้า เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มการกอด เป็นบริการพิเศษเพื่อปัดเป่า บรรเทาปัญหาที่ลูกค้าต้องเผชิญ

เธอกล่าวว่า “ฉันเป็นที่รักของผู้คนอยู่เสมอและมักจะกอดคนอื่นๆ อยู่ตลอด มันเป็นธรรมชาติของฉัน มันเป็นสิ่งที่ฉันเป็น ตอนเด็กๆ แม่ของฉันเองก็เป็นที่รักใคร่และเป็นคนมีเมตตา อ้อมกอดของเธอจะช่วยให้ทุกๆ อย่างดีขึ้นอยู่เสมอเมื่อมีอะไรแย่ๆ เกิดขึ้นรอบๆ และฉันก็มอบความรักให้แก่คนที่ฉันกอดอยู่ตลอด ทุกๆ คนรักการกอด!!

 

 

Jessica สร้างรายได้จากการกอดเพียงอย่างเดียวอยู่ที่ 1,900 บาทต่อชั่วโมง หากการให้คำปรึกษาด้วยก็จะเพิ่มเป็นประมาณ 2,600 บาท แต่ถ้าเลือกระดับสูงสุดแบบที่พวกเขาเรียกว่า “Friendship style” ที่เพิ่มกาแฟและการนั่งพูดคุยด้วยก็จะเป็น 3,600 บาทต่อชั่วโมง

มีบางคนอาจสงสัยว่าที่เธอต้องไปกอดกับคนแปลกหน้ามากมายแบบนี้ สามีของเธอจะไม่ว่าอะไรมั่งอย่างนั้นเหรอ Jessica ก็ได้ยืนยันว่าสามีของเธอรู้และเข้าใจ เพราะอยู่ที่บ้านเขาก็จะเป็นฝ่ายกอดมอบความอบอุ่นและความรักให้แก่เธอเหมือนกัน

 

ที่มา Ladbible, FoxNews


Tags:

Comments

Leave a Reply