บังเอิญ!! สาวกำลังพาลูกไปเที่ยว เจอสามีกับหญิงอื่นที่ม่านรูด เปิดไลฟ์สดลูกร้องไห้จ้า

สาวโพสต์ไลฟ์สด บังเอิญเจอสามีที่เลิกกันแต่ยังไม่ได้หย่า ขับรถออกมาจากม่านรูด พาหญิงอื่นนั่งมาด้วยก่อนแยกทางกัน ปล่อยลูกร้องไห้จ้า

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาสาวรายหนึ่งได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าว่าตัวเธอเองนั้นบังเอิญขับรถออกมาเจอสามี ที่ขับรถออกมาจากม่านรูด

“เดี๋ยวดูเลยนะคะว่ามีใครลงมาจากรถ” เธอพูดในระหว่างไลฟ์สด และหลังจากนั้นไม่นานสามีของเธอก็ได้ขับรถออกไป ก่อนที่เธอจะขับตามมาและพบว่ามีสาวอีกรายหนึ่งลงมาจากรถ

 


.

 

เจ้าของโพสต์เล่าว่าเหตุการณ์ในวันนี้เกิดขึ้นระหว่างที่เธอกำลังจะพาลูกไปเที่ยวสวนสัตว์ ก่อนที่จะมาเจอสามีเหมือนกับในคลิป พร้อมกับผู้หญิงอื่นในม่านรูด

“วันนี้กำลังจะพาลูกไปเที่ยวกัน แล้วมาเจอแบบนี้ สิ่งที่พ่อของลูกทำ คุณจะทำไง #ให้นึกความเป็นแม่ของลูกกับความเป็นผู้หญิง ถ้าเจอกับตัวเอง #เสียงลูกร้องเรียกสงสารหนัด

 

 

เธออธิบายผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มเติมว่าตัวเธอเองเลิกกับสามีจริงๆ เพราะมีหนี้สิน แต่ยังคงไปหากันและนอนด้วยกัน และเธอเองได้ขอหย่าไปแล้วแต่สามีเธอไม่ยอมหย่า

“ใช่ค่ะ เลิกกันจริงค่ะ เลิกกันเพราะนุชมีหนี้สินรุงรังค่ะ ผัวเลยเลิก #ไม่อายคือความจริงแยกกันอยู่ ไม่ถึง 3 เดือนค่ะ เพราะตอนคลอดลูกคนที่ 2 ยังขออยู่ที่บ้านครบ 1 เดือน ยังนอนด้วยกัน หลังจากนั้น แล้วไปๆ มาๆ เพราะมีลูกค่ะ เรื่องหย่านุชเคยขอหย่าอยู่เป็นเดือน ไม่ยอมหย่าเอง ตอนนี้เลยมาขอหย่า”

 

 

ที่มา Preyanuch Jankuer


by

Tags:

Comments

Leave a Reply