ม้าโพนี่สุดแสนน่ารักถูกผู้ร้ายทารุณกรรมทางเพศ โดยใช้วัตถุคล้าย ‘ด้ามไม้กวาด’ สอดใส่!!

สำหรับสัตว์น่ารักๆ อย่าง ‘ม้าโพนี่’ ใครหลายคนก็คงจะกรี๊ดกร๊าดเมื่อได้เห็นขาสั้นๆ ที่มาพร้อมกับลำตัวป้อมๆ ของมัน แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนที่คิดอยากจะทำร้ายมันด้วย…

แต่ว่ามันได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้วและไม่ใช่การทำร้ายธรรมดาๆ ด้วย เพราะมีม้าโพนี่ตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากการถูกวัตถุคล้ายๆ กับ ‘ด้ามไม้กวาด’ ยัดเข้าไปที่อวัยวะเพศ!!

 

 

โดยเรื่องอันแสนเศร้านี้เกิดขึ้นที่รัฐเดลาแวร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม หญิงสาวชื่อว่า Taylor Robichaud ได้เข้าไปที่คอกม้าของเธอเพื่อจะให้อาหารแก่เจ้า Bella ม้าโพนี่แสนน่ารัก

 

Taylor เจ้าของม้าโพนี่ตัวนี้

 

แต่ว่าเมื่อเข้าไปในคอกเธอก็หัวใจแทบวาย เพราะภาพที่เห็นก็คือเจ้า Bella มีเลือดไหลออกมาและมีรอยบอบช้ำอยู่แทบจะรอบๆ ตัว เธอจึงรีบพาม้าผู้น่าสงสารตัวนี้ไปหาสัตวแพทย์ที่คลินิก The Delmarva Equine Clinic ในทันที

“เจ้าม้าตัวนี้มีเลือดออกบางจุดรวมถึงมีบางส่วนที่ฉีกขาด ทางสัตวแพทย์ได้ตั้งข้อสันนิษฐานเอาไว้ว่ามันจะถูกทารุณกรรมทางเพศ และเชื่อด้วยว่าน่าจะมีการใช้วัตถุคล้ายๆ ‘ไม้กวาด’ สอดใส่เข้าไปในตัวมันด้วย”

 

 

“มันเหมือนกับคนธรรมเรานี่แหละ มันบอบช้ำมากทั้งด้านร่างกายและจิตใจจากเรื่องร้ายนี้” Taylor กล่าว

ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบเหตุน่าเศร้าอันนี้แล้ว และกำลังออกตามหาตัวผู้ก่อเหตุครั้งนี้อยู่ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเจอตัวได้ในเร็วๆ นี้…

 

น่าสงสารน้องม้าเสียจริง

 

ที่มา: dailymaildelawareonlinedelaware1059


Tags:

Comments

Leave a Reply