น้องไซรักเจ้าของมากเลยอยากใกล้ชิด จะเดินระหว่างขาเจ้าของอย่างเดียว

เจ้าของทุกคนน่าจะดีใจถ้าน้องหมารักคุณมาก แต่ถ้ารักแล้วอยากใกล้ชิดจนเกินพอดีแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะดีใจมากกว่าเดิม หรือรู้สึกไม่มีความเป็นส่วนตัวดี

ระหว่างที่ Leah Horslen กำลังรอรถประจำทางอยู่ที่ป้ายแห่งหนึ่ง ใกล้ๆ นั้นเธอก็เห็นเจ้าของและหมาออกมาเดินเล่นด้วยกัน

 

เจ้าหมานั่นมันตั้งใจเดินระหว่างขาเจ้านายนี่นา

 

แต่สิ่งที่แปลกตามากก็คือ เจ้าหมาไซบีเรียนฮัสกี้ตัวนี้ไม่ยอมเดินห่างจากเจ้านายเลย ถ้าจะพูดให้ชัดกว่านั้นก็คือมันเลือกที่จะเดินอยู่ระหว่างขาของชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น

และไม่ว่าเขากับแฟนจะเดินกันตั้งแต่จุดรอรถประจำทางไปจนถึงทางม้าลายแล้ว เจ้าหมาก็ยังเดินอยู่แค่ที่ระหว่างขาของเจ้าของอยู่ดี

 

ไม่ยอมออกมาจากตรงนั้นเลยนะ

 

Horslen ถ่ายคลิปวิดีโอของเจ้าหมาเอาไว้ แล้วก็เอาไปโพสต์ลงในกลุ่ม Dogspotting ซึ่งเป็นกลุ่มรวมคนรักสุนัขกลุ่มหนึ่งในเฟสบุ๊ก

เพื่อนทาสหมาในกลุ่มเองก็ดูจะตลกปนหลงรักเจ้าหมาตัวนี้เหมือนกันเลย ก็มันดูรักเจ้าของมากจนไม่ยอมออกห่าง (จากหว่างขา) เขาเลยนี่นา

 

ขนาดแฟนสาวควงแขนกันเลย ยังรู้สึกว่าเจ้าหมาใกล้ชิดกว่าเลย….

 

เธอเขียนแคปชั่นวิดีโอนี้ไว้ว่า “เจ้าฮัสกี้หนุ่มตัวนี้จะมีความสุขก็ต่อเมื่ออยู่ระหว่างขาของเจ้านายเท่านั้น ถ้าไม่อย่างนั้นมันคงจะเห่าหอนเรียกร้องจนกว่าจะได้เข้าไปอยู่ใต้หว่างขาเลย

เป็นวิวตรงจุดรอรถประจำทางที่ยอดเยี่ยมจริงๆ 100/10 สำหรับความขนฟู 15/10 สำหรับความคุยเก่ง แต่สำหรับความเข้าใจในเรื่องพื้นที่ส่วนตัวคงให้ได้แค่ 0/10″

 

คลิปวิดีโอ

 

ถ้าหมาของคุณทำแบบนี้บ้างจะรู้สึกยังไง??

ที่มา: Leah Horslen


Tags:

Comments

Leave a Reply