หนุ่มถูกขโมยรถ เลยวิ่งลงออกมาจับโจรทั้งๆ ที่เปลือยอยู่ แม้แต่โจรยังช็อก!?

ของของใครของใครก็รัก ยิ่งเป็น ‘รถ’ ที่กว่าจะเก็บหอมรอมริบเพื่อซื้อมาได้ก็เรียกได้ว่าแทบจะรากเลือดเลยทีเดียว

แต่หากมีใครพยายามที่จะมาขโมยรถของเราไป ก็ย่อมเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ เพราะบางคนน่ะรักรถยิ่งกว่าลูกของตัวเองเสียอีก!!

เช่นเดียวกันกับเจ้าของรถคนนี้ ที่กำลังจะถูกจอมโจรขโมยรถของตัวเอง ก็เลยวิ่งออกมาจากบ้านทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย แม้แต่โจรเองก็ยังอึ้ง!?

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ หัวขโมยกำลังลงมือโจรกรรมรถยี่ห้อ Range Rover คันหนึ่งที่จอดเอาไว้นอกบ้าน

Nicola Jane Baldwin คู่หมั้นของชายคนดังกล่าวเล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า “มีคนพยายามขโมยรถของเราเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหัวขโมยคนนั้นไม่รู้ว่าคู่หมั้นของฉันเป็นนินจาเปลื้องผ้า เขาวิ่งลงไปที่รถด้วยความรวดเร็ว”

“หลังจากที่หัวขโมยได้เห็นภาพที่ตัวเองแทบจะไม่เชื่อสายตา ก็เลยอึ้งและทำอะไรไม่ถูกก่อนที่จะวิ่งหนีไป แต่ก็ถูกคู่หมั้นของฉันจับได้ทั้งๆ ที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อน”

 

 

แม้ว่าหัวขโมยจะเปิดประตูรถเข้าไปได้แล้ว แต่เสียงสัญญาณกันขโมยก็ดังขึ้นพอให้เจ้าของรถได้ยิน ก็เลยวิ่งออกมาในสภาพเปลือยตรงมาที่รถ หัวขโมยเองก็ถึงกับทำอะไรไม่ถูก รีบเปิดประตูอีกฝั่งออกไปแล้วก็วิ่งหนี แต่ก็หนีไม่พ้นถูกจับตัวไว้ได้เสียก่อน

 

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดถูกนำไปแชร์ลงโซเชียลมีเดียโดย Jane ทำให้มีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก  หลายคนต่างก็ชื่นชมการกระทำอันกล้าหาญของชายคู่หมั้น ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เสียรถอันเป็นที่รักไป

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply