คู่รักชอกช้ำ พยายามมีลูกมาตั้ง 4 ปี ที่ไหนได้จ้ำจี้ผิดรู และภรรยาก็ยังคงซิงอยู่…

คงจะไม่เรื่องไหนที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดใจได้เท่ากับความตั้งใจอยากจะมีลูก แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จเสียที เนื่องจากความเข้าใจผิดที่สั่งสมมานานแรมปี… เข้าผิดถ้ำ ยัดผิดรู

เรื่องของเรื่องก็คือ คู่รักไม่เปิดเผยนามในวัย 26 กับ 24 ปี ได้เข้ามาพบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำปรึกษาหลังจากที่จ้ำจี้กันเป็นประจำเพื่อหวังผล แต่ไม่เคยประสบผลสำเร็จในการตั้งท้องเลยสักครั้ง

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

จนกระทั่งมารับรู้ความจริงหลังการตรวจวินิจฉัยแล้ว พบว่าทางฝั่งภรรยายังคงความบริสุทธิ์ไว้ครบถ้วน และเธอยอมรับว่ามักจะรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงทุกครั้ง ที่มีอะไรๆ กับสามี

สูติแพทย์ Liu Hongmei ได้กล่าวว่า “คู่รักคู่นี้ยังอยู่ในช่วงเยาว์วัยมาก ชายอายุ 26 กับหญิงอายุ 24 พวกเขาสุขภาพแข็งแรงดี แม้จะแต่งงานอยู่กินด้วยกันมา 4 ปีแล้ว ก็ยังไม่ตั้งท้องเลยสักครั้ง ครอบครัวก็ยิ่งเครียดเข้าไปใหญ่จากปัญหาที่เจอ”

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

จากการซักประวัติเบื้องต้น แพทย์รับรู้ว่าทั้งคู่เล่นจ้ำจี้เป็นประจำ ฝั่งภรรยาก็ยอมทนเจ็บทุกครั้งเพื่อหวังว่าจะตั้งท้อง อาการของเธอจึงเข้าข่ายโรคทางนรีเวช แต่แล้วความจริงก็ปรากฏออกมาว่า ทั้งคู่เข้าใจผิดทำอะไรกันผ่านรูทวารมาตลอด 4 ปี

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

ในที่สุดแล้ว แพทย์จึงได้แนะนำวิธีการที่ถูกต้องพร้อมกับคู่มือเพศศึกษา ก่อนที่จะปล่อยทั้งสองกลับบ้านไป จนกระทั่งได้รับข่าวดีว่าภรรยาตั้งท้องในไม่กี่เดือนต่อมา…

“สี่ปีที่แต่งงานมา และไม่ว่าจะทั้งสามีหรือภรรยาไม่รู้วิธีการตั้งครรภ์ เป็นกรณีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลย แต่มันก็เกิดขึ้นกับคู่นี้ได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติสำหรับคนทั่วไปที่จะขาดความรู้หรือเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องเพศ” แพทย์กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: mirrorunilad, metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply