เจ้าของบ้านตื่นเต้นเมื่อ ‘แม่หมี’ พาลูกๆ มาปาร์ตี้หนีร้อนในสระว่ายน้ำหลังบ้าน

เมื่อถึงฤดูร้อน ผู้คนมักจะไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ หรือไม่ก็ไปพักผ่อนตามชายหาดเพื่อหนีร้อน ไม่ใช่แค่เราเท่านั้น พวกสัตว์เองก็อยากคลายร้อนเหมือนกัน

แต่พวกสัตว์น่ะ เวลาเจอแหล่งน้ำที่ไหน มันก็จะลงเล่นหมดแหละ โดยไม่สนใจว่าเป็นของใคร เพราะแบบนี้ จึงทำเอาครอบครัว Basso ถึงกับตกใจ เมื่อแม่หมีพาลูกๆ มาเล่นในสระน้ำของพวกเขาในเดือนสิงหาคม ปี 2015

 

 

ครอบครัวหมีไม่ได้แค่เล่นน้ำในสระเท่านั้น แต่พวกมันยังเล่นของเล่น รวมทั้งเล่นชิงช้าที่อยู่ในสวนด้วย ราวกับว่าแม่พามาเที่ยวยังไงอย่างนั้น

 

 

ในระหว่างที่ครอบครัวหมีกำลังเพลิดเพลินกับปาร์ตี้สระว่ายน้ำนั้น ภรรยาของ Tim Basso รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเห็นอะไรแบบนี้ที่สวนหลังบ้าน เธอจึงรีบหยิบกล้องบันทึกช่วงเวลานั้นไว้

 

 

ขณะที่คุณแม่กำลังตื่นเต้นที่มีหมีมาเล่นสระว่ายน้ำของครอบครัวนั้น ลูกสาวของเธอ Sophie กลับไม่รู้สึกตื่นเต้นด้วย เธอพูดด้วยเสียงงอนว่า “เราจะซื้อสระว่ายน้ำใหม่ใช่มั้ย?”

คุณแม่จึงตอบไปว่า “ไม่จ้ะ จนกว่าจะถึงปีหน้า” หลังจากได้ยินแบบนั้น Sophie ก็ร้องไห้ออกมา แล้วเธอก็ตะโกนไปที่ครอบครัวหมีว่า “เฮ้ เจ้าพวกหมี ออกไปจากสระว่ายน้ำฉันเลยนะ”

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เฝ้าดูพวกมันสักพัก และไม่มีท่าทีว่าแม่หมีจะพาลูกๆ ออกไปง่ายๆ เจ้าของบ้านจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ เพื่อให้มาพาพวกมันออกไป

ในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 Tim ได้อัปเดตว่า มีคนพบแม่หมีและลูกๆ อีก 5 ตัว ที่สวนหลังบ้านอีกแล้ว แต่ไม่ใช่บ้านของพวกเขา สงสัยแม่หมีอยากให้ลูกๆ เปลี่ยนบรรยากาศละมั้ง

 

 

ที่มา gtgoodtimes


Tags:

Comments

Leave a Reply