สาวจีนสมญา ‘Sexy Cyborg’ ผลิต ‘คอร์เซ็ตเรืองแสง’ งานนี้ไปเต้นในผับไม่เด่นให้รู้ไป!!

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ Naomi Wu สาวจีนจากเมืองเซินเจิ้น เจ้าของสมญา ‘Sexy Cyborg’ กันมาบ้าง และอาจจะพอรู้ว่าเธอเป็นสาวสวยที่คลั่งไคล้เรื่องเทคโนโลยี จนถึงขั้นลาออกจากงานประจำมาใช้เวลากับส่วนนี้อย่างเต็มที่จนมีผลงานต่างๆ ออกมาอย่างมากมาย

 

 

แต่ว่าสำหรับผลงานชิ้นล่าสุดของเธอนี้ รับรองได้เลยว่าสาวๆ จะต้องอยากได้จนแทบร้องขอชีวิตแน่ๆ เพราะมันเป็นคอร์เซ็ทที่ทำให้หน้าอกตูมๆ สามารถ ‘เรืองแสง’ ได้ ชนิดที่ว่าวูบวาบจนใครอดจะไม่มองไม่ได้แน่ๆ!!

 

 

โดยเจ้าชุดคอร์เซ็ทที่ว่านี้จะมีส่วนประกอบหลักๆ เพียงไม่กี่อย่างเท่านั้นได้แก่ ไฟฉาย ข้อต่อที่ผลิตขึ้นมาจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติและอีกชิ้นหนึ่งทำจากเหล็ก และส่วนที่สำคัญที่สุดคือ ‘สายใยแก้วนำแสง’ (Fiber Optic Cable) ซึ่งวัสดุเหล่านี้เมื่อนำมารวมกับทางชุดแล้วจะทำให้คุณมีสีสันออกมาบริเวณหน้าอกอย่างน่าทึ่ง

 

 

และสำหรับใครที่กังวลเรื่องของความร้อนไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะแม้ว่าการเปิดไฟฉายไว้นานๆ จะทำให้มีความร้อนสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็ได้คิดค้นวิธีที่จะทำให้ปัญหาในส่วนนี้หมดไป

 

 

หลักการอย่างอธิบายง่ายๆ ของการผลิตชุดที่ว่านี้ก็คือ การนำไฟฉายส่องเข้าไปยังสายใยแก้วนำแสงเพื่อให้แสงไปโผล่ในที่ที่ต้องการโดยใช้ข้อต่อเชื่อมให้ติดกันและไม่ให้แสงกระจายไปที่อื่น จากนั้นก็นำสายใยนี้ต่อเข้ากับช่องต่างๆ ที่เจาะติดไว้กับตัวของคอร์เซ็ทเท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

 

 

ส่วนขั้นตอนในการนำเจ้าชุดนี้ไปติดกับตัว ทาง Naomi ก็เลือกที่จะใช้ ‘ที่เสียบล็อกกล้อง’ (Camera Holster) เป็นอุปกรณ์สำหรับยึดติดนั่นเอง

 

 

ผลลัพธ์ที่ได้จากกระบวนการทั้งหมดจะเห็นได้ว่ามันสามารถส่องไฟวิบวับๆ ได้ทั่วเนื้อตัวของเธอจากที่เห็นในวิดีโอ และมันได้ทำให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างทันตาเห็นแบบสุดๆ ไปเลย

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากได้เจ้าชุดคอร์เซ็ทที่ว่านี้ คงต้องอดใจรอกันอีกสักนิด เพราะไม่รู้ว่าเธอจะเอามาทำขายหรือไม่ (อ้าว 55555) แต่ถ้าใครอดใจรอไม่ไหวจะลองทำเองก็ได้เช่นเดียวกัน ไม่แน่เหมือนกันว่าคุณจะกลายเป็นผู้นำเทรนด์สุดล้ำนี้ไปเลยก็เป็นได้

 

วิดีโอขั้นตอนการทำทั้งหมด

ที่มา: nextsharkNaomi ‘SexyCyborg’ Wu


Tags:

Comments

Leave a Reply