ของจริง!! หนุ่มคอทองแดงดวดเหล้า ‘Sambuca’ 30 ช็อตใน 1 นาที มีใครให้มากกว่านี้ไหม…

สำหรับเหล่าคอแอลกอฮอล์แล้ว ก็มักจะมีคำพูดข่มขวัญกันว่าข้านี่แหละเจ๋ง ข้านี่แหละคอแข็งที่สุดแล้ว และเพื่อเป็นการพิสูจน์คำดังกล่าวเลยทำให้เกิดชาเลนจ์ที่เรียกกันว่า ‘แก้วต่อแก้ว’ กันขึ้น และสำหรับผลลัพธ์ส่วนมากก็แทบจะพังพินาศ เมาปลิ้นอ้วกแตกกันไปแทบทุกราย

แต่ถ้าหากใครคอแข็งจริงๆ แล้วยังหาใครมาต่อกรไม่ได้สักที ไม่แน่นะว่าหนุ่มคนนี้อาจจะมีดีกรีพอที่จะไฟว้ด้วย เพราะผลงานล่าสุดของเขาคือการกินเหล้าไป 30 ช็อต ในเวลาเพียงแค่ 1 นาที!!

 

กินเข้าไปได้ยังไง

 

สำหรับเรื่องสุดแสนจะเหลือเชื่อว่าไม่น่าจะมีมนุษย์ปกติคนไหนทำได้นี้ เกิดขึ้นจากความที่หนุ่มชาวอังกฤษวัย 25 ปีนาม Chris McAdam เดินทางไปเที่ยวเกาะซาคินทอส ประเทศกรีซ

และที่นั่นเองที่เขาได้เดินเข้าไปในบาร์แห่งหนึ่งที่มีชาเลนจ์ว่า ‘กินหมดงดจ่ายตังค์’ ซึ่งหมายถึงการกินเหล้าจำนวน 30 ช็อตให้หมดในเวลาที่กำหนด และแน่นอนขี้เหล้าอย่างเขาไม่ยอมพลาดโอกาสดีๆ กับการกินฟรีอย่างนี้ เขารับคำท้า!!

 

อ่าา ชื่นใจ

 

สำหรับเหล้าที่ชาเลนจ์นี้กำหนด เป็นเหล้าที่มีชื่อว่า ‘Sambuca’ (เหล้าลิเคียวประเภทหนึ่ง) โดยเหล้าประเภทนี้จะมีรสชาติที่หวานหอม ทว่าก็มาพร้อมกับดีกรีที่แรงอย่างจัดจ้าน

เมื่อ Chris ตกลงรับคำท้า ทางบาร์ก็เทเหล้าใส่แก้วช็อตให้เขามาวางไว้ต่อหน้าทีเดียว 30 ช็อต และเมื่อมีการจับเวลาเกิดขึ้นเขาก็จับยกพรวดเดียวแทบจะทั้งหมด เรียกได้ว่ากินเป็นน้ำไหล และในสุดท้ายแล้วเขาก็กวาดเรียบภายในระยะเวลาอย่างรวดเร็ว

 

ฮึบ เอาหน่อยโว้ย

 

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็มีบางคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเขาว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เข้าท่าเอาซะเลย เพราะการกินเหล้าทีเดียวเยอะๆ แบบนี้มันอาจจะฆ่าเขาได้ แต่เขาก็ออกมาอธิบายว่าเคยฝึกการกินอย่างนี้มาก่อนแล้ว นี่จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าห่วง

 

หน้าตาอันจิ้มลิ้มของชายหนุ่มคอทองแดง

 

อีกทั้งทางผู้จัดการบาร์ดังกล่าวก็ออกมายืนยันว่าหลังจากชาเลนจ์นี้เสร็จสิ้น ทางบาร์ก็ได้กักตัวเขาไว้กว่า 3 ชั่วโมงเพื่อดูว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ จึงปล่อยให้เขากลับบ้านไป และยืนยันด้วยว่านี่เป็นเหล้าจริงๆ ไม่ใช่น้ำเปล่าอย่างที่หลายคนคิดอย่างแน่นอน

“ไม่มีใครเคยทำอย่างนี้ได้มาก่อน พระเจ้าเขาคนนี้เป็นตำนานอย่างแท้จริง นี่ เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาอยากจะทำอะไรก็ได้ตามใจของเขาเอง เขาตัดสินใจได้น่า” Syvia ผู้จัดการบาร์กล่าว

 

วินาทีสุดพีคของเขากับชาเลนจ์นี้

ที่มา: ladbible, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply