ลูกแมวกำพร้าขาดแม่โหยหาความอบอุ่น อ้อนให้คนกอดด้วยจนโตก็ยังไม่ยอมหยุด

ชาวบ้านในรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาเจอลูกแมวสีเทาตัวหนึ่งอยู่ตามลำพัง มันเพิ่งเกิดได้ไม่นาน ถ้าเกิดไม่มีคนดูแลมันคงจะไม่รอด

พวกเขาเลยพามันไปหาครอบครัวของ Riley ที่น่าจะช่วยมันได้ เนื่องจากพวกเธอช่วยดูแลแมวเป็นประจำ แล้วเจ้าเหมียวก็เติบโตขึ้นเป็นแมวที่ชอบอ้อนและชอบกอดมากๆ

 

 

Riley ตั้งชื่อลูกแมวตัวนี้ว่า Mink ตอนที่ได้เจอกันครั้งแรกมันยังอายุได้ไม่ถึงวันเลย เธอและครอบครัวเลยต้องผลัดกันป้อนอาหารให้มันทั้งวัน

มิ้วน้อยตัวโตขึ้นเร็วมาก เพราะว่ามันกินเก่งกว่าลูกแมวทั่วไปตั้ง 2-3 เท่า ไม่ทันไรมันก็โตพอที่จะลืมตาได้แล้ว จากนั้นมันก็เรียกร้องให้คนกอดไม่ยอมหยุด

 

 

Riley เล่าว่า “มันเป็นลูกแมวที่อ่อนหวานมาก มันต้องการให้คนสนใจตลอดเวลา…เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเดินไปในห้องที่มันอยู่ มันจะร้องเหมียวๆ จนกว่าคุณจะยอมอุ้มมันขึ้นมา แล้วมันก็จะครางหึ่มๆ ไม่หยุดเลย”

Mink จะกอดกับ Riley ทุกครั้งที่มีโอกาส ส่วนมากก็เป็นเวลาหลังจากที่มันทานข้าวเสร็จแล้ว มันดูมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้กอดใครสักคน

 

 

ชอบกอดเป็นชีวิตจิตใจ

 

เห็นหน้าเมื่อไหร่เป็นต้องอ้อน

 

ถ้าไม่กอดตามที่มันอ้อนมันก็จะไม่หยุดร้อง ขี้อ้อนจริงๆ

 

กว่ามันจะเลิกกอด Riley ตลอดเวลา ก็ตอนที่มันโตมากพอที่จะออกมาเจอลูกแมวตัวอื่นแล้ว ทำให้มันได้ออกมาเจอคู่หูแมวส้มตัวใหม่ ซึ่งก็คือ Levi

Levi เข้ากับ Mink ได้ดีมากเพราะว่าตัวหนึ่งก็ชอบกอด ส่วนอีกตัวหนึ่งก็ยอมให้เพื่อนกอดตลอดเวลา ทำให้พวกมันสนิทกันอย่างรวดเร็ว

 

ตัวโตแล้ว เลยได้ออกมาเจอเพื่อนใหม่

 

เจอปุ๊บก็สนิทกันปั๊บ

 

จากนั้นด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Logan’s Heroes Animal Rescue ที่เป็นตัวกลางช่วยหาบ้านให้ Mink ก็ได้มีบ้านใหม่เป็นของตัวเอง แถม Levi ก็ได้ไปอยู่บ้านหลังเดียวกันด้วย

ถึงจะไปอยู่บ้านใหม่และโตขึ้นแล้ว พวกมัน 2 ตัวก็ยังชอบนอนกอดกันเป็นประจำ กอดกันจนหลับไปเลยก็มี ทาสคนใหม่ได้เห็นแล้วคงจะอิ่มใจมากเลย

 

 

มีบ้านใหม่ แต่ได้อยู่กับเพื่อนตัวเก่า แฮปปี้เอนดิ้ง

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply