หนุ่มสายเปย์ลงทุน ‘กรีดแขนตัวเอง’ แสร้งว่าโดนปล้น จะได้ไม่ต้องซื้อรถหรูให้แฟนสาว…

นับว่าเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์เอาไว้ใจเตือนใจสายเปย์จริงๆ สำหรับในกรณีนี้ ที่มีหนุ่มคนหนึ่งบอกกับแฟนไว้อย่างดิบดีว่าจะซื้อรถคันหรูให้ แต่จริงๆ แล้วไม่มีเงินพอจะซื้อ เขาเลยแกล้งทำเป็นว่าเงินถูกโจรขโมยไปแล้ว แถมยังเล่นใหญ่ด้วยการเอามีดกรีดเนื้อตัวเองเพื่อความเนียนว่าโดนปล้นจริงๆ นะเออ!!

 

 

โดยแผนการที่ไม่เข้าท่านี้เริ่มขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อชายนามสกุลว่า Tang ได้พาแฟนสาวของเขาที่มีนามสกุลว่า Yang กับพี่น้องของเธอไปที่โชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ตามคำสัญญาที่ชายหนุ่มคนนี้บอกไว้ว่าจะซื้อรถหรูราคา 700,000 หยวน (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) ให้กับทางฝ่ายหญิง

ทว่าจริงๆ แล้วไอ้หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีเงินใกล้เคียงกับเงินจำนวนดังกล่าวแม้แต่นิด เขาจึงคิดแผนการนี้ขึ้นมาได้ จากนั้นก็ดำเนินการตามแผนการที่วางไว้

 

 

โดยในตอนแรกเขาได้บอกให้ฝ่ายหญิงกับพี่น้องของเธอรออยู่ในโชว์รูมรถแห่งนี้ ส่วนเขาจะออกไปนำเงินมาจ่ายค่ารถ

เมื่อออกจากโชว์รูมแห่งนั้นได้แล้วหนุ่ม Tang ก็รีบวิ่งไปที่ซูเปอร์มาเก็ตที่อยู่ใกล้ๆ แล้วซื้อมีดปอกผลไม้มาเล่มหนึ่งในราคา 15 หยวน (ประมาณ 70 บาท) แล้วจัดการหาที่เปลี่ยวๆ เฉือนเนื้อแขนตัวเองเพื่อเข้าสู่แผนการขั้นต่อไป…

นั่นก็คือโทรหาแฟนชาวแล้วบอกว่าเงินจำนวน 700,000 ที่จะเอามาซื้อรถตอนแรกโดนขโมยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ก็ไม่มีเงินพอจะซื้อรถให้เธออีกต่อไป

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

นับว่าเป็นแผนการอันชาญฉลาดทีเดียว ที่ลงทุนแค่ซื้อมีด 15 หยวนกับยอมเจ็บตัวอีกนิดหน่อย ก็สามารถล้มเลิกคำสัญญาซื้อรถราคาเป็นล้านๆ นี้ลงได้ ถ้าแผนไม่แตกซะก่อน…

แต่ก็เหมือนกับฟ้าไม่เป็นใจเพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ โดยในระหว่างที่พี่น้องของฝ่ายแฟนสาวพาตัวเขาไปรักษาที่โรงพยาบาล ทาง Yang ก็โทรแจ้งตำรวจถึงเหตุการณ์ปล้นดังกล่าว เลยทำให้ตำรวจตามไปสอบปากคำเขาถึงโรงพยาบาล แล้วในที่สุดความจริงทั้งก็ถูกเปิดเผยออกอย่างกระจ่าง

เขายอมรับว่าสร้างสถานการณ์ขึ้นมาว่าถูกปล้น เพราะเขาโกหกแฟนว่ามาจากตระกูลที่ร่ำรวย แต่ความเป็นจริงไม่ใช่อย่างนั้นแม้แต่นิดเดียว

ในท้ายที่สุดแล้วนอกจากจะเจ็บแขน ชายหนุ่มเจ้าแผนการคนนี้ก็ถูกจับคุมขังเป็นเวลา 10 วันกับถูกปรับเงินอีก 500 หยวน (ประมาณ 2,385 บาท) แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าออกคุกมาแล้วแฟนสาวคนนี้จะยังรอเขาอยู่หรือไม่ด้วย…

 

ที่มา: shanghaiist, Chengdu Business Daily, straitstimes

 


Tags:

Comments

Leave a Reply