หนุุ่มไบค์เกอร์หัวใจรักหมา พาหมาคู่ใจซ้อนท้ายบิ๊กไบค์เที่ยวในที่นั่งสุดพิเศษ

หนุ่มไบค์เกอร์สุดเท่รักการขี่รถเป็นชีวิตจิตใจ แต่เขาก็รักเจ้าหมาตัวเล็กน่ารักไม่แพ้กันเลย เขาก็เลยจับเอาทั้ง 2 สิ่งมารวมกัน เกิดเป็นความลงตัวที่ชาวเน็ตต่างก็ชื่นชอบ

 

 

เจ้าหมาพันธุ์บริชองฟริเซ่ Milly เป็นสัตว์เลี้ยงของ Paul Crossan หนุ่มนักบิดหัวใจอ่อนโยน โชคดีที่เจ้าหมาเองก็ชอบนั่งรถเที่ยวเหมือนกัน เขาก็เลยได้อยู่กับสิ่งที่รักทั้ง 2 อย่างพร้อมๆ กัน

แต่เขาก็ไม่ละเลยเรื่องความปลอดภัยหรอกนะ Crossan ได้สั่งทำหมวกกันน็อกที่ทำจากหนังให้มันเป็นพิเศษ แบบนี้ก็หายห่วงเรื่องโดนจับข้อหาคนซ้อนไม่สวมหมวกแล้ว

 

 

มีหมวกเป็นของตัวเองด้วยอะ เท่นะเนี่ย

 

นอกจากนี้ Milly ก็ยังมีที่นั่งสั่งทำสุดพิเศษของตัวเองด้วยเช่นกัน โดย Crossan ทำเบาะนั่งของมันจากช่องใส่ของติดบิ๊กไบค์ แล้วเจาะรูให้คู่หูยื่นหัวออกมาดูวิวได้ แถมทำแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวมันหล่นจากรถด้วย

 

ที่นั่งปลอดภัยแบบนี้ น้องไม่ร่วงจากรถแน่นอน

 

เจ้า Milly เพิ่งดังไม่นานนี้เอง เพราะเจ้าของส่งรูปของมันเข้าประกวด ‘สัตว์เลี้ยงคู่ใจนักบิดที่ดีที่สุดในอังกฤษ (Britain Best Biking Buddy)’ แล้วมันก็ชนะการประกวดไปแบบใสๆ

การที่มันเอาชนะสัตว์ตัวอื่นๆ ที่มาร่วมประกวดด้วยกว่า 50 ตัวไปสบายๆ แปลว่าความน่ารักของมันเนี่ยไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

 

แต่ Milly ก็สร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่นตั้งแต่ก่อนจะชนะการประกวดแล้ว เพราะความน่ารักของมันสร้างความสุขให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่เจอมันตลอดแหละ

Crossan เล่าว่า “มันชอบนั่งรถมาก ผมเลยพามันไปทุกที่ทั้งแวะดูร้านค้าข้างทาง และเดินทางไกลข้ามประเทศวลาที่มีคนขับรถผ่านแล้วสังเกตเห็นมัน พวกเขาก็จะยิ้มออกเสมอ”

 

 

มีตุ๊กตาหน้ารถแบบนี้บ้างก็ไม่เลวนะ

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply