Bruno แมวเหมียวอ้วนกลมที่มีแต่คนแย่งกันเลี้ยง ในที่สุดก็ถูกส่งไปอยู่กับทาสแล้ว

จำ Bruno กันได้ไหมเอ่ย? มันคือเจ้าแมวพุงโตที่ชอบยืน 2 ขาซึ่งประกาศหาบ้านไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคม 2018 นี้เอง แล้วมันกดังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ใหญ่เลย

(อ่านเรื่องของ Bruno ได้ที่ https://www.catdumb.com/old/bruno-needy-standing-cat-700/)

จะไม่ให้ดังก็คงไม่ได้หรอก เพราะหุ่นอ้วนกลมน่ากอดของมัน บวกกับความขี้อ้อนที่มากเป็นพิเศษไม่เหมือนแมวตัวอื่น ทำให้ทาสแมวต่างก็คลั่งไคล้มันกันทั้งนั้น

 

 

หลังจากที่มันโพสต์หาคนมาเป็นทาสแล้ว ก็มีแต่คนให้ความสนใจจะเลี้ยงมันมากมาย ทางศูนย์พักพิงถึงกับต้องนั่งคัดหาผู้โชคดีที่จะได้มันไปเลี้ยงเลยล่ะ

แล้วตอนนี้ทางศูนย์พักพิงก็ได้ตัวทาสผู้โชคดีที่จะมาพา Bruno กลับไปอยู่บ้านด้วยแล้ว เธอก็คือ Lauren Paris หญิงวัย 29 ปีจากเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับแฟนของเธอนั่นเอง

 

 

เธอเล่าว่าตอนที่เธอได้เห็นรูปเจ้า Bruno เป็นครั้งแรกมันทำให้เธอคลั่งไคล้มากๆ จนเธอตัดสินใจว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาเลี้ยง

แล้วยิ่งเธอมาเจอหน้ามันเองตอนที่ไปเยี่ยมศูนย์พักพิงด้วยแล้ว เธอก็ยิ่งถูกใจมันมากขึ้นไปอีก เธอหลงรักทุกอย่างในตัวเจ้าแมว เธอแทบไม่อยากจะเดินจากมันมาเลยด้วยซ้ำ

 

 

นอกจากจะยื่นคำขอรับเลี้ยงเหมือนคนอื่นแล้ว เธอยังร้องเพลง Gimme That Fat Cat (เอาแมวอ้วนตัวนั้นให้ฉันเถอะ) ให้มันโดยเฉพาะ เพื่อเรียกคะแนนให้ตัวเองได้รับเลี้ยงเจ้าเหมียวด้วย

เพลงนี้ Katnleen Gibson เพื่อนของเธอแต่งให้ Paris เล่าว่า “เธอส่งเพลงมาให้ฉันภายในไม่กี่ชั่วโมง แล้วฉันก็รีบเรียนเพื่อร้องมัน ดีนะที่มันดึงความสนใจจากทางศูนย์พักพิงได้”

 

Paris ร้องเพลงเพื่อขอให้ได้รับเลี้ยง Bruno

 

นอกจากนี้เธอยังจดหมายอธิบายว่าเธออยากเลี้ยงมันมากแค่ไหน พร้อมทั้งส่งวิดีโอส่วนต่างๆ ของบ้านให้ทางศูนย์พักพิงดูด้วย พวกเขาเลยมั่นใจว่าทั้งคู่อยากเลี้ยงมันมากจริงๆ

แล้วตอนนี้ Bruno ก็ได้ไปอยู่ในบ้านกับ Paris เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันดูมีความสุขมากเลยล่ะ…

 

 

เธอรักมันมากจริงๆ นะเนี่ย

 

บ้านใหม่ท่าทางจะหลับสบาย

 

น่าอิจฉาเธอนะที่ได้เป็นทาสแมวตัวนี้

ที่มา: BuzzFeed News


Tags:

Comments

Leave a Reply