นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษสุดห่าม ถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์กรุงโรมด้วยการโชว์ ‘กระปู๋น้อย’

คำเตือน: อาจมีภาพหรือวิดีโอที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

มันเป็นเรื่องที่ธรรมดาสามัญเอามากๆ ที่เวลาคนเราไปเที่ยวมักจะถ่ายรูปคู่กับแลนมาร์กของที่นั้นๆ เพราะมันเป็นเสมือนกับเป็นเครื่องที่ยืนยันบอกว่าครั้งหนึ่งเราได้มาเยือนที่นี่แล้วนะ ซึ่งมันก็เป็นความทรงจำที่ดีอยู่เหมือนกัน

แต่ว่ามันจะไม่ธรรมดาแน่ๆ หากว่าคุณทำอย่างนักท่องเที่ยวสองคนนี้ ที่ถ่ายภาพคู่กับอนุสาวรีย์แห่งกรุงโรมในสภาพสุดจะล่อนจ้อนสวมกางเกงในแค่ตัวเดียว แถมยังมีอยู่ช็อตหนึ่งที่เปลือยหมดจนเห็น ‘กระปู๋น้อย’ ห้อยต่องแต่งออกมาเลยด้วย…

 

 

เรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นที่น้ำพุบริเวณอนุสาวรีย์ Altare della Patria สถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงโรม ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ พระเจ้าวิตโตรีโอ เอมานูเอเลที่ 2 แห่งอิตาลี พระมหากษัตริย์พระองค์แรกของราชอาณาจักรอิตาลี

ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้คนมาถ่ายรูปอย่างมากมาย แต่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ (จากการรายงานของสื่อท้องถิ่น) พวกเขากลับไม่ให้เกียรติสถานที่ด้วยการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวเพื่อถ่ายภาพขณะลงเล่นน้ำพุ

 

คลิปวิดีโอที่มีไกด์คนหนึ่งถ่ายเอาไว้ (ดูไม่ได้คลิกที่นี่)

 

และมีอยู่จังหวะหนึ่ง ที่พวกเขางัดเจ้าโลกออกมาทักทายผู้คนด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสราวกับว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งแน่นอนว่าการกระทำอย่างนี้นอกจากจะเป็นเหมือนกับการดูหมิ่นแล้ว ยังผิดกฎหมายท้องถิ่นของประเทศอิตาลีด้วย

จึงทำให้ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกควานหาตัวนักท่องเที่ยวสองคนนี้แล้ว เพื่อจะนำตัวมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

 

 

ทางด้านชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ไม่เหมาะสมนี้อย่างมากมาย บ้างก็ว่ามันเป็นอะไรที่รับไม่ได้เลย รวมถึงบางคนก็เกิดคำถามขึ้นมาว่าทำไมต้องเป็น ‘ชาวอังกฤษ’ ซะเป็นส่วนใหญ่ที่มีพฤติกรรมเช่นนี้

 

 

นี่เป็นอะไรที่ไม่ให้เกียรติมากๆ แล้วยังสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับชาวอังกฤษอีก

 

นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ…เหอะๆ แค่อ่านหัวเรื่องฉันก็รู้แล้วว่าต้องเป็นพวกบริติชแน่ๆ

 

คนบางคนก็ไม่มีความเคารพต่อประเทศอื่นๆ รวมถึงสิ่งสวยงามต่างๆ ในประเทศพวกเขาด้วย

 

แหม่ ก็ทำกันไปได้นะ..

ที่มา: ladbible, 9gag, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply