คุณแม่มีงง!! ลงจากบ้านมาเจอใครไม่รู้นอนบนโซฟา ที่แท้เป็นหนุ่มเมาสิ้นสภาพซะงั้น…

เชื่อเลยว่าหลายคนคงเคยประสบกับการอาการ ‘เมา’ จากปาร์ตี้แสนระห่ำกันมาบ้าง แล้วถ้ายังจำกันได้ วีรกรรมในตอนเมาของแต่ละคนก็อาจเป็นอะไรที่มันน่าหัวเราะให้ฟันหลุดซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นที่แสนบ้าบอ ทำอะไรไปแล้วจำไม่ได้ รวมถึงเรื่องของการหลับไปซะดื้อๆ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดจากความเมาไม่รู้ตัวเช่นกัน เมื่อมีคุณแม่คนหนึ่งพบว่ามีใครก็ไม่รู้มานอนอยู่ที่โซฟาด้านล่างบ้าน ซึ่งในตอนท้ายก็พบว่ามันเกิดจากความที่เขาคนนั้นเมาแล้วสติหลุดเรียกแท็กซี่มาที่บ้านหลังนี้ เพราะเคยเป็นบ้านเก่าของพ่อแม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว…

 

 

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความที่ Thomas Airlie หนุ่มวัย 26 ปีจากย่าน Lanarkshire ในประเทศสกอตแลนด์ ได้ไปจัดหนักปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในเมืองมาเมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากเขาสนุกอย่างเต็มที่แล้วก็ขอแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนไปพักผ่อน จึงได้เรียกแท็กซี่มาส่งที่บ้านหลังนี้ที่ปัจจุบันเป็นบ้านของ Elaine McDade คุณแม่วัย 43 ปี แล้วเปิดประตูเข้าไปนอนบนโซฟาอย่างสบายใจเฉิบ

 

โพสต์เล่าเรื่องนี้

 

ทางด้านคุณแม่เธอเล่าว่า ในขณะนั้นกำลังดูทีวีอยู่กับลูกด้านบนบ้าน และเมื่อเธอเดินมาข้างล่างเพื่อจะดื่มน้ำ ก็แทบช็อกเมื่อเจอเข้ากับหนุ่มคนนี้ที่กำลังนอนอยู่บนโซฟา ซึ่งเธอได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า

“ในตอนนั้นฉันดูทีวีอยู่กับลูกๆ ข้างบนบ้าน แล้วเกิดคอแห้งขึ้นมาเลยเดินลงมากะว่าจะดื่มน้ำซะหน่อย แต่ก็ต้องผงะกับภาพที่เห็น เราดูทีวีกันประมาณชั่วโมงครึ่ง แต่ไม่รู้เลยว่าเขาคนนี้เข้ามาที่บ้านตอนไหนแต่พอลงไปปุ๊บก็เจอเขาหลับปุ๋ยอยู่เลย” 

 

เจ้าตัวบอกงง เมาไปอยู่นั่นได้ไง

https://twitter.com/ThomasAirlie/status/1031103385175511040?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1031103385175511040&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.yahoo.com%2Flifestyle%2Fdrunk-man-takes-taxi-parents-house-falls-asleep-couch-realize-parents-dont-live-anymore-014836510.html

 

“เมื่อเห็นดังนั้นฉันจึงปลุกเขาทันทีแล้วถามว่าเขามาอยู่ที่ไหนได้ยังไง เขาเคยอยู่ที่นี่หรืออยู่ถนนเดียวกันแต่เข้าบ้านผิดหลังรึเปล่า”

“ในท้ายที่สุดแล้ว หลังจากดูสภาพการนอนอย่างนี้เขาไม่ใช่โจรผู้ร้ายแน่ๆ เป็นแค่คนเมาจัดเฉยๆ ฉันเลยตัดสินใจว่าจะไปส่งเขาที่บ้านแต่เขาก็จำไม่ได้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน ฉันเลยเอาตัวไปส่งกับทางเจ้าหน้าที่แทน และถ้าเขาเป็นโจรผู้ร้ายจริงล่ะก็มองแว่บแรกฉันก็หอบลูกหนีออกจากบ้านแล้ว” Elaine กล่าว

พร้อมกันนี้คุณแม่ก็เล่าว่า หนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้มีมีจุดประสงค์จะทำร้ายเธอแต่อย่างใด เป็นเพียงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เขาเข้ามาที่บ้านได้อย่างง่ายดายก็เป็นเพราะว่าคุณแม่คนนี้ ‘ลืมล็อกประตูบ้าน’ ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยลืมมาก่อน และบทเรียนครั้งสำคัญนี้ก็ทำให้เธอสาบานว่าจะไม่เผลอเรออย่างนี้อีกต่อไปแล้ว…

 

ที่มา: ladbible, yahoo


Tags:

Comments

Leave a Reply