‘หมาทาสแมว’ ตื่นเต้นมาก เมื่อเจ้าของพามิ้วน้อยเข้าบ้าน กอดไม่ยอมปล่อยเลย

ปกติแล้ว หมากับแมวไม่ค่อยถูกกันหรอก แต่สำหรับ Tina หมาซามอยด์ตัวนี้ มันรักแมวมากๆ และมีความสุขเวลาได้อยู่กับแมว…เพราะแบบนี้ เจ้าของจึงไม่กังวลที่พาลูกแมวเข้าบ้าน

เรื่องของเรื่องคือ เจ้าของน้องหมาไปเจอลูกแมวสีเทาถูกทิ้งบนหญ้าข้างถนน ซึ่งเป็นที่ที่ผู้คนชอบนำแมวที่มาทิ้งอยู่บ่อยๆ เพราะรู้ว่าคนที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นชอบให้อาหารพวกมัน

 

 

ลูกแมวตัวนั้นไม่ได้กินอาหาร มันผอมมาก และมีหมัดอยู่เต็มตัว แต่มันเป็นเหมือนแมวทั่วไปที่มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นและขี้เล่นมากๆ

ชายหนุ่มเจ้าของน้องหมาตัดสินใจที่จะทำให้มันมีโอกาสเติบโตขึ้น เขาจึงพามันกลับบ้าน ให้น้ำ ให้อาหาร และพามันไปหาสัตวแทพย์

จากการตรวจพบว่า ขนของมิ้วน้อยหลุดเป็นจุดๆ ซึ่งมีสาเหตุมาจากหมัด นั่นทำให้คุณหมอรู้สึกประหลาดใจว่ามันมีชีวิตรอดมาได้ยังไง

 

 

หลังจากที่คุณหมอกำจัดหมัดให้มันเสร็จ ชายหนุ่มก็พามิ้วน้อยกลับบ้านด้วย และตั้งชื่อมันว่า Teddy ที่บ้านของเขามีแมวอยู่แล้ว 2 ตัว และมีเจ้าหมาซามอยด์ ก็คือ Tina

มิ้วน้อยดูไม่ค่อยตื่นเต้นสักเท่าไหร่กับการเจอเพื่อนใหม่ในบ้านหลังนี้ ตรงกันข้ามกับ Tina มันตื่นเต้นมากและตกหลุมรัก Teddy ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

 

 

มันคว้า Teddy เข้ามากอดไว้ในอ้อมแขน และทำตัวใกล้ชิดกับมันตลอดเวลา ชายหนุ่มบอกว่า Tina รักแมวอีก 2 ตัว แบบนี้เหมือนกัน มันเป็นหมาใจดีและมีจิตใจที่อ่อนโยนมาก

เมื่อเห็นแบบนี้ เจ้าของจึงตัดสินใจปล่อยให้พวกมันได้อยู่ด้วยกัน และนั่นทำให้มิตรภาพระหว่างพี่หมากับน้องแมวเบ่งบานขึ้น

 

 

มิ้วน้อยไว้ใจพี่หมาอย่างรวดเร็ว และนอนในอ้อมแขนของมันโดยไม่รู้สึกกังวล… เวลาผ่านไป Teddy เริ่มเติบโตขึ้น พร้อมกับขนที่งอกขึ้นมาใหม่

นี่เป็นแมวตัวที่สองแล้วที่ครอบครัวรับมาดูแลนับตั้งแต่มี Tina อยู่ในบ้าน เหมียวตัวแรกเติบโตท่ามกลางความรักความห่วงใยของเจ้าหมา และ Teddy เองก็ได้รับความรักแบบนั้นจากพี่หมาเช่นกัน

 

 

ที่มา boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply