หนุ่มนั่งวีลแชร์ เข้าชมคอนฯ ป๋า ‘Liam’ แต่มองไม่เห็น ผู้ชมเลยช่วยกันยกเขาเพื่อให้ดูแบบชัดๆ!!

สำหรับคนที่เป็นคอเพลงเหมือนกันแล้ว ย่อมเข้าใจกันเป็นอย่างดีว่าการได้ดูศิลปินในดวงใจเล่นคอนเสิร์ตสดๆ นี่มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีขนาดไหน และมันคงเป็นเรื่องน่าเสียดายมากๆ ที่จะพลาดได้เห็นหน้าไอดอลของตัวเองแบบชัดๆ

และด้วยความเข้าใจเป็นอย่างดีนี้เอง จึงทำให้เกิดวินาทีสุดประทับใจเกิดขึ้น เมื่อมีผู้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของเฮีย Liam Gallagher ได้ช่วยกันยกชายในเก้าอี้ ‘วีลแชร์’ ขึ้นเหนือหัว เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสดูคอนเสิร์ตแบบชัดๆ และมันส์ไปพร้อมกับทุกๆ คน!!

 

เห้ย ทำไรฟะเนี่ย

 

เรื่องมีอยู่ว่า Michael Reynolds ชายหนุ่มผู้พิการจากเมือง Leigh ประเทศอังกฤษ ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของป๋า Liam อดีตนักร้องนำแห่งวง Oasis ในตำนาน

ซึ่งอันที่จริงแล้วเขาสามารถที่จะเข้าชมในส่วนของพื้นที่พิเศษที่จัดเตรียมไว้ได้ ทว่าเขาอยากจะร่วมสนุกไปกับเพื่อนๆ ทั้ง 15 คนของเขาที่เคยไปดูคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ด้วยกันมาซะมากกว่า ด้วยเหตุนี้แล้วเขาจึงต้องอยู่ในเขตพื้นที่ปกติ (ตั๋วยืน)

 

วิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (ดูไม่ได้คลิกที่นี่)

 

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตวงร็อคอย่างนี้ ย่อมไม่มีใครยอมนั่งแน่ๆ ทุกคนต่างกระโดดกันอย่างบ้าคลั่งสุดเหวี่ยง จนทำให้ Michael ไม่สามารถที่จะมองเห็นอะไรได้เลยนอกจากก้นของคนที่อยู่ข้างหน้า

แต่แล้วก็มีเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนๆ ของเขาได้ช่วยกันยกตัวเขากับเก้าอี้วีลแชร์ขึ้นระหว่างเพลง Wonderwall กำลังบรรเลง ทว่านอกจากเพื่อนเขาแล้วก็ยังมีผู้ชมคนอื่นๆ อีกกว่า 20 คนมาช่วยกันยก เพื่อจะให้เขาได้มีโอกาสดูคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่มและสนุกหลุดโลกไปด้วยกัน

 

มุมดีอย่างนี้ค่อยมันส์หน่อย

 

หลังจากคอนเสิร์ตผ่านพ้นไป Michael ก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องมหัศจรรย์นี้ให้ได้รับรู้ ซึ่งเขาบอกว่าสำหรับเขาแล้วมันเป็นอะไรที่ ‘น่าเหลือเชื่อ’ อย่างแท้จริง

“ในตอนนั้นบอกเลยว่าผมไม่เห็นอะไรเลย ผมได้แค่ฟังเสียงเฉยๆ ขณะคนอื่นกำลังดิ้นกัน เจ้าเพื่อนตัวแสบของผมมันเลยปิ๊งไอเดียออกมาว่าจะยกผมขึ้น แล้วทันใดนั้นเองก็มีคนอื่นอีกกว่า 20 คนมาช่วยผม ทุกๆ คนเต็มใจหมดเลยนะ” 

“บรรยากาศในตอนนั้นมันสุดยอดจริงๆ ผมเอาหัวเป็นประกันเลย” 

 

มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อเอามากๆ

 

สำหรับ Michael แฟนคลับวง Oasis คนนี้ เขาใช้วีลแชร์มาแล้วถึง 5 ปีเต็มๆ จากอุบัติเหตุทางจักรยานยนต์ที่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรแล้วเขาก็บอกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการใช้ชีวิตของเขาเลย เพราะทุกวันนี้เขาก็ยังขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างสนุกสนาน แถมยังมาดูคอนเสิร์ตแบบนี้อยู่ตลอดด้วย

 

ที่มา: ladbible, @Hannah_maex


Tags:

Comments

Leave a Reply