หน้าผากกว้างเหรอ!? พ่อหนุ่มวัย 25 ปีหัวใสรับลงโฆษณาที่หน้าผากกันไปเลย

ในโลกใบนี้มนุษย์นั้นมีการพัฒนาทางความคิดอยู่ตลอดเวลา จากในอดีตใครจะคิดว่าจะมีเทคโนโลยีเท่าปัจจุบันหรือจะมีอาชีพแปลกๆ ที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่เราได้

และใครที่จะไปคิดว่าหน้าผากของเราจะกลายมาเป็นหนทางเพิ่มเงินให้แก่เรา แต่พ่อหนุ่มหัวใสคนนี้ดันคิดได้และเล็งเห็นโอกาสเปิดรับให้คนอื่นมาโฆษณาบนหน้าผากของตัวเองซะเลย

 

 

ชายคนดังกล่าวคือ Tony O’Rourke คุณพ่อลูกหนึ่งวัย 25 ปี จากเขต Erdington เมือง Birmingham ประเทศอังกฤษ เขาได้ลงโฆษณาชวนเชิญบริษัทหรือใครก็ตามที่อยากจะทำโฆษณา ให้มาโฆษณาบนหน้าผากของเขา

ปัจจุบัน Tony ทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ เขามองเห็นช่องว่างและโอกาสในตลาดการโฆษณา (ด้วยหน้าผากของเขา) แต่โฆษณาที่จะมาจ้างเขาไม่ได้อยู่ตลอดไปนะ จะมีอายุ 30 วันเท่านั้น แหม… นี่มันคือการเช่าพื้นที่ดีๆ นี่เอง

เขาบอกว่าราคาของการโฆษณาบนหน้าผากนี้สามารถ “ต่อรอง” กันได้ตามสมควร แต่เขาจะไม่ขอรับงานที่มีค่าจ้างน้อยกว่า 8,500 บาทอย่างแน่นอน

 

 

หากถามว่าเขานั้นไปได้ไอเดียนี้มาจากไหน Tony ก็ได้ตอบว่า “ในตอนแรกผมเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่และผมก็เล่นมุกตลกกับญาติของตัวเอง พวกเรากำลังหาไอเดียเกี่ยวกับการโฆษณาที่ไม่ธรรมดาและพวกเราจะทำอะไรแบบนั้นได้ไง จู่ๆ ผมก็ปิ๊งไอเดียเกี่ยวกับการโฆษณาบร่างกายและหน้าของผมเป็นเวลา 30 วัน”

ตอนนี้ยังไม่มีใครสนใจการโฆษณาบนหน้าผากของ Tony แต่เขาก็ยังหวังที่จะมีใครสนใจและเข้ามาหาเขา

 

มีใครที่อยากหารายได้พิเศษมั้ย ลองเอาความคิดนี้ไปใช้กันก็อาจจะดีนะ 55

 

ที่มา Metro

 


Tags:

Comments

Leave a Reply