นางแบบหลอกชายกลัดมัน นัดทินเดอร์ได้เป็นสิบ เอามาแข่งวัดใจออกเดตแค่คนเดียว…

การใช้แอปฯ หาคู่ออกเดตส่วนใหญ่ กว่าจะเจอคนที่ถูกใจ กว่าจะได้พูดคุยกันจนถึงขั้นนัดแนะเจอตัวจริงก็ว่ายากแล้ว ทุกคนต่างมีความหวังว่าจะได้เจอกับสิ่งที่คิดเอาไว้ ซึ่งในโลกแห่งความเป็นจริงมันซับซ้อนเสียยิ่งกว่าอะไร…

ยกตัวอย่างกรณีนี้ ถือว่าให้เป็นการต่อสู้แบบฮังเกอร์เกม แบทเทิลรอยัลของเหล่าชายฉกรรจ์ ที่ถูกหลอกและเกณฑ์ให้มารวมตัวกันอย่างเจ็บแสบภายใต้แผนของสาวนางแบบที่ใช้ชื่อว่า Natasha Aponte

 

 

เธอใช้แอปฯ ทินเดอร์ เพื่อหว่านล้อมชายเหล่านี้ชักจูงให้เชื่อว่าจะได้เจอกันแบบตัวต่อตัว และหลังจากนั้นชายที่ถูกนัดแนะไว้มากกว่า 10 คนก็ออกมายืนออรอคอยในสถานที่เดียวกัน แทนที่จะได้ออกเดตกลับกลายมาเป็นการแข่งขันเพื่อแย่งชิงสิทธิ์เดตไปเสียได้

 

 

การหลอกลวงในครั้งนี้เริ่มกระจ่าง หลังจากที่ผู้ประสบภัยทางการเดตได้มาเจอกันหน้าเวทีอีเว้นท์ที่ถูกนัดแนะพบเจอ หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Natasha จะพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้มาเจอในลักษณะเดียวกันเป๊ะๆ โดยจะใช้เวลาพูดคุยมากน้อยแตกต่างกัน บางคนก็เป็นสัปดาห์หรือบางคนก็เว้นระยะปาไปเป็นเดือน

 

ตัวอย่างแชตที่ถูกหลอกกันมา

 

ทักทายเหมือนกันเป๊ะ

 

Natasha ได้นัดผู้ชายที่คุยเอาไว้มายืนรอที่หน้าเวที ซึ่งกลุ่มชายทั้งหมดที่ยืนออหน้าเวทีก็คือเหยื่อของเธอทั้งหมด เป็นลักษณะของผู้ชมที่แปลกแตกต่างจากทั่วไปมาก เพราะทุกคนสนใจบนเวทีสุดๆ แทนที่จะเดินผ่านไปเฉยๆ

หนึ่งในเหยื่อนามว่า David กล่าวว่ามาตามนัดเดตกับ Natasha ถามผู้ชายคนข้างๆ ที่มารอหน้าเวทีว่ามารอนัดกับผู้หญิงคนนี้รึเปล่า และผู้ชายคนอื่นๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ใช่’

 

https://www.instagram.com/p/Bmref50Hps9/

 

จนกระทั่ง Natasha เผยตัวออกมาบนเวทีพร้อมกับอธิบายถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นว่า ‘เป็นการออกเดตที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรก’ โดยจะให้ผู้ชายที่นัดมาทั้งหมด แข่งขันวัดใจเพื่อเฟ้นหาคนสุดท้ายที่จะได้คู่ควรไปออกเดตกับเธอ

และกล่าวว่าใครที่มีแฟนแล้วก็ควรถอนตัว รวมไปถึงใครที่รู้สึกไม่ชอบที่จะถูกถ่ายคลิปก็ควรออกไปด้วย มีบางคนที่อยู่ในกลุ่มที่ถูกหลอกมาถึงกับโห่และตะโกนด่าแล้วถอนตัวออกไป…

 

ยืนออรอเดตกันเป็นโหล!!

 

Misha อีกหนึ่งชายที่ถูกหลอกมาในครั้งนี้ เมื่อได้รับรู้ความจริงที่กำลังเกิดขึ้นเขาจึงทวีตถึงเหตุการณ์นี้ว่า ‘นี่มันเป็นการปราศัยแบบฮังเกอร์เกมเพื่อพิชิตสิทธิ์เดตนี่หว่า’

การตัดสิทธิ์เดตเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอประกาศถามว่าใครเลิกกับแฟนและเป็นฝ่ายถูกบอกเลิกให้ยกมือซ้าย ถูกตัดสิทธิ์ออกเนื่องจากเธอเชื่อว่าคนที่ถูกแฟนบอกเลิกจึงไม่คู่ควร ใครที่หวังจะมาเล่นจ้ำจี้ก็ถูกตัดออก พร้อมกับพวกที่มีพุงบวมเบียร์ เครายาว ติดบุหรี่และติดเหล้า…

 

ใครที่มีแฟน โดนแฟนบอกเลิก นู่นนี่นั่นถูกตัดสิทธิ์ออกจนเหลือเพียงไม่กี่คน…

 

ในที่สุดก็เหลือเพียงชายไม่กี่คน ที่ยังคงอยู่ในคุณสมบัติที่เธอต้องการ แล้วก็ให้พวกเขาเหล่านั้นมาแข่งวิ่ง แข่งวิดพื้น ส่วน Natasha ก็ทำท่ามาเดินเลือกผู้ชายปัดซ้ายปัดขวาเหมือนกับเล่นในแอปฯ

แถมยังให้ผู้ชายเหล่านั้นอธิบายว่าทำไมพวกเขาจึงคู่ควรที่จะได้เดตกับเธอด้วย แต่สุดท้ายแล้วไม่รู้ว่าใครได้สิทธิ์นั้นไป…

 

คลิปจากในเหตุการณ์แข่งวิ่งพิชิตสิทธิ์เดต

 

อย่างไรก็ตาม Natasha Aponte ได้เปิดเผยกับสื่อว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนการของ Rob Bliss Creative เอเจนซี่ทางด้านวิดีโอไวรัล

และยังไม่เปิดเผยถึงรายละเอียดทั้งหมดว่าทำไปเพื่อจุดประสงค์ใด แต่จะสังเกตได้ว่ามีการตั้งกล้อง มีกรรมการรออยู่แล้วในสถานที่นัดเจอ…

หลอกผู้ชายมาได้เป็นสิบคนเชียว

 

ที่มา: nymag, cbsnews, nbcmiami, usatoday


Tags:

Comments

Leave a Reply