โปรเกมเมอร์หนุ่มแพ้การแข่ง CoD หลังบอกเลิกแฟนสาวเซ็กซี่เพื่อโฟกัสกับการซ้อมเล่นเกม

“ความรัก” เป็นสิ่งที่มนุษย์หลายๆ คนนั้นอยากได้ แต่บางทีความรักกับสิ่งที่เราต้องทำก็ไม่สามารถไปด้วยกันได้ จึงต้องทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ว่าจะเลือกความรักหรือสิ่งที่เราเป็นอยู่ในตอนนั้น

เพื่อนๆ จำข่าวโปรเกมเมอร์เลิกกับแฟนสาวนางแบบสุดฮอตเพราะต้องการโฟกัสกับการซ้อมแข่งเกม Call of Duty ข่าวเก่าที่เราเคยนำเสนอไปแล้วได้มั้ย

วันนี้เราจะมาอัปเดตเรื่องราวของโปรเกมเมอร์หนุ่มคนดังกล่าว หลังจากที่เขาทุ่มเททุกอย่างให้กับการซ้อมแข่งเกมที่คืออาชีพของเขา แต่ก็ไปไม่ถึงจุดที่ตัวเองใฝ่ฝันไว้ จึงได้มีคนไปถามความเห็นว่าอยากจะกลับไปคบกับแฟนสาวคนเก่าหรือไม่

 

 

หนุ่มคนดังกล่าวคือ Douglas Martin หรือชื่อในวงการว่า FaZe Censor เขานั้นเป็นที่รู้จักกันดีใจฐานะของโปรเกมเมอร์ขั้นเทพและเน็ตไอดอลชื่อดัง ส่วนแฟนของเขาคือ Yanet Garcia สาวที่รับการขนานนามว่าเป็น “นักพยากรณ์อากาศที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก”

อย่างที่เรากล่าวไปในข้างต้นว่า Martin ยอมอุทิศทุกอย่างให้แก่อาชีพของเขา เขายอมเลิกกับแฟนสาวที่เซ็กซี่สุดเพื่อโฟกัสกับการฝึกซ้อมเพื่อไปแข่งขันเกมที่จะถึงในอนาคตอันใกล้

ซึ่งหลังจากที่ข่าวการเลิกราของพวกเขาแพร่ออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต ชาวเน็ตหลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่าเขานั้นไม่ค่อยจะฉลาดเอาเสียเลยที่เลิกกับผู้หญิงที่สวย เซ็กซี่ขนาดนี้

 

 

และแล้ว Call of Duty World league Championship 2018 การแข่งครั้งสำคัญของ Martin ก็ได้มาถึงแน่นอนว่ายอมเลิกกับแฟนมาแบบนี้ เขาต้องตั้งเป้าหมายเอาไว้ต้องชนะรายการดังกล่าวอย่างแน่นอน แต่กลับไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทีมของเขาพ่ายแพ้การแข่งครั้งนั้นไปในที่สุด

Martin กล่าวว่า “ผมกลับมาเป็นโปรเกมเมอร์ในปีนี้และลั่นว่าผมจะคว้าแชมป์มาให้ได้ ผมรู้สึกแย่มากๆ ผมคิดว่าทีมของเราจะสามารถคว้าแชมป์มาได้จริงๆ นะ”

ไม่ ผมไม่ได้อยากให้ Yanet กลับมานะ ได้โปรดหยุดทำมีมล้อเลียนสักที”

“เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ฉลาด เธอเป็นแฟนที่สุดยอดไปเลย ผมรู้ว่ามันแปลกที่ผมพูดแบบนี้ มันก็แค่ผมต้องทำอะไรที่ผมรู้สึกใช่สำหรับผม”

 

 

เขายังกล่าวเพิ่มอีกว่า “ผมสนับสนุนการตัดสินใจของเธอนะ เธออยากที่จะเป็นนางแบบ เป็นนักแสดง ต้องไล่ตามความฝันกันต่อไป ชีวิตน่ะมันสั้น ตอนนี้ผมก็ทุ่มเทให้ Call of Duty แบบฟูลไทม์ ส่วนเธอก็ต้องการที่จะไขว่คว้าโอกาสสำหรับอาชีพของเธอ”

 

ที่มา Ladbible, Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply