Kendra Sunderland จากวัยรุ่นที่ถูกจับได้ว่า “ทำอนาจารในห้องสมุด” สู่การเป็นดารา AV ชั้นนำ

ปลายปี 2014 ได้มีคลิปหลุดของหญิงสาวคนหนึ่งที่โด่งดังไปทั่วสหรัฐอเมริกา เผยให้เห็นว่าเธอแอบ “ทำอนาจาร” ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยรัฐออริกอน

แต่ใครจะไปคิดว่าปัจจุบัน หญิงสาวคนนี้จะกลายเป็น ดารา AV ระดับต้นๆ ของโลก ที่หนุ่มๆ หลายคนอาจเคยชมผลงานของเธอมาก่อน สาวสวยสุดเอ็กซ์ที่เรากำลังพูดถึงอยู่ก็คือ Kendra Sunderland

 

จากวัยรุ่นผู้เคยทำความผิดอนาจาร สู่การเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ชั้นแนวหน้า

 

คลิปดังกล่าวได้ทำให้เธอต้องออกจากมหาวิทยาลัยและถูกแบนไม่ให้เข้าไปอีกเลย ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธอเพิ่งเป็นเด็กใหม่วัย 19 ปีเท่านั้นเอง

แถมเธอยังถูกปรับไปเป็นจำนวนเงินกว่า 196,000 บาท ซึ่งผลลัพธ์ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวของเธอสบายใจสักเท่าไหร่

 

คลิปอนาจารในครั้งนั้นของเธอ

 

Kendra หรือฉายาที่หลายๆ คนเรียกกันว่า Library Girl (สาวห้องสมุด) ตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบต่อไป

เธอบอกว่าตัวเองเป็นคนที่มีความทะลึ่งลามกอยู่ในตัว และเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องเพศสูง แต่ด้วยบทเรียนในครั้งนั้นก็ทำให้เธอไม่กล้าที่จะทำผิดกฎหมายอีก จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่ “วงการหนังโป๊” อย่างเต็มตัว

 

 

ด้วยความที่เธอได้รับความสนใจมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว บวกกับหุ่นอันแสนเซ็กซี่ หน้าตาอันสละสลวย จึงทำให้เธอกลายเป็นดารา AV ระดับต้นๆ ได้ไม่ยาก

ผลงานของเธอได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าหนุ่มกลัดมันทั้งหลาย (ซึ่งรวมถึง #เหมียวตะปู ด้วย) จนทำให้ในปัจจุบัน สาวสวยวัย 23 ปีคนนี้ ได้ก้าวไปสู่อันดับที่ 36 ในเว็บไซต์ดังอย่าง Pornhub เลยทีเดียว

 

เธอยังเคยได้รับรางวัล ดาราหนัง AV ยอดเยี่ยมอีกหลายรายการด้วยนะ

 

และถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมานานเกือบ 4 ปีแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคงจดจำคลิปสร้างชื่อของเธอไว้ได้เป็นอย่างดี (ไม่เชื่อลองเอาชื่อของเธอไปพิมพ์หาในกูเกิ้ลดูสิ อุอุ)

อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นปี 2018 ก็ได้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าเธอประกาศที่จะ “แขวนเต้า” แล้ว ซึ่งนั่นคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับเหล่าแฟนคลับของเธอกันอย่างแน่นอน

 

 

ถ้าอย่างนั้น #เหมียวตะปู ขอใช้เวลาไปหาชมผลงานของเธอซะหน่อย

ช่วงก่อนมัวแต่ออกไปเตะบอลจนท่อน… ขาเป็นตะคริวหมดละ

 

ที่มา: insideedition , imdb , heavy , wikipedia , Pornhub


Tags:

Comments

Leave a Reply