น่ายกย่องหรือเห็นแก่ตัว… ชาวเน็ตวิจารณ์หนุ่มให้ฮูดคลุมหัวแฟนสาว ทำไมไม่ให้ทั้งเสื้อไปเลย?

การที่ได้เห็นผู้ชายทำอะไรบางอย่างให้ผู้หญิงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว อย่างเช่นการที่ชายหนุ่มรายหนึ่งเลือกที่จะถอดฮู้ดจากเสื้อตัวเองให้แฟนสาว เพื่อไม่ให้ผมที่ทำมาใหม่ของเธอต้องเปียก และเดินกุมมือข้ามถนน โดยที่มีชาวเมืองแอบอัดคลิปมาให้ชาวเน็ตได้ดู

แน่นอนว่ามีคนชื่นชมพ่อหนุ่มรายนี้ แต่ก็ยังมีอีกฝั่งที่มองว่าการกระทำของพ่อหนุ่มเป็นความเห็นแก่ตัว ทำไม่ถอดให้ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตไปเลย…

 

 

Jake Shannon วัย 26 ปี คือบุคคลที่ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ตัวเขาคิดว่าฝ่ายหญิงเพิ่งทำผมมา จนทำให้ฝ่ายชายต้องถอดฮูดออกเพื่อไม่ให้ผมแฟนสาวเปียก และให้แคปชั่นไว้ว่า ‘คุณรักแฟนคุณ แต่รักมากพอที่จะให้แค่ถอดฮูดออกจากเสื้อแค่นั้นเหรอ มาตรฐานของผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยไหวเลย’

 

 

ชาวเน็ตผู้หญิงที่ได้ชมคลิปวิดีโอต่างชื่นชมในสิ่งที่ชายคนนี้ทำ ตัวอย่างคำชมเช่น “เราควรจะหาผู้ชายที่รักเรามากขนาดนี้ได้แล้วนะ เราควรจะหาผู้ชายที่ยอมทำแบบนี้เพื่อเรา”

 

 

แต่แล้วก็มีอีกฝั่งความคิดเห็นที่ชื่นชมน้อยหน่อย พร้อมกับให้คำแนะนำในเชิงว่าควรจะให้ไปทั้งเสื้อมากกว่าการถอดให้แค่ฮูด ตัวอย่างเช่น “เขามันเป็นพวกไร้สมองจริงๆ ที่ให้เธอแค่ฮูดเนี่ย ทำไมไม่ให้ไปทั้งเสื้อเลย…”

 

Jake Shannon

 

ทางด้านนาย Shannon กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงให้แค่ฮูดไม่ให้ทั้งเสื้อ เขาอาจจะไม่ได้อยากให้ตัวเองเปียกแล้วก็ไม่อยากให้ผมแฟนสาวเปียก มันเป็นอะไรที่ดูประหลาด”

“ถ้าเป็นผมแล้วต้องมาเจอกับฝนตกแบบนี้ ผมจะให้ทั้งเสื้อไปเลย ผมจะไม่มาคิดถอดฮูดแล้วให้แฟนใส่แบบนั้นหรอก แค่ให้ทั้งเสื้อไปก็จบแล้ว

คลิปนี้กลายเป็นไวรัล แล้วก็มีคนมาแท็กแฟนตัวเองบอกว่าจะไม่ถอดฮูดให้แบบนี้ ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่คนทั่วไปน่าจะนึกออกได้ว่ามันดูแปลกๆ”

 

แล้วพวกคุณล่ะ คิดว่ายังไงบ้าง? ผู้ชายทำถูกแล้วรึเปล่า หรือแค่นี้ก็พอแล้วมันก็เรื่องของเขานี่?

 

ที่มา: dailymailunilad, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply