คีอานู รีฟส์ เกือบจะได้แต่งงานจริงๆ กับ วิโนนา ไรเดอร์ แล้วจากบทในเรื่อง Dracula

หนึ่งในนักแสดงขวัญใจมหาชน คีอานู รีฟส์ ผู้ชายระดับซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ดูอบอุ่นติดดิน ยังคงครองความโสดมาถึงทุกวันนี้ แม้ว่าจะผ่านการใช้ชีวิตมานานแสนนานหลายปี ทั้งหล่อทั้งเท่ขนาดนี้ ก็ยังไม่มีวี่แววจะแต่งงานมีคู่ครองกับเขาเสียที

 

วิโนนา ไรเดอร์ และ คีอานู รีฟส์

 

จนมาถึงล่าสุด ในระหว่างที่กำลังออกเดินสายโปรโมทภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ Destination Wedding กับการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง คีอานู และ วิโนนา ไรเดอร์

ฝ่ายนักแสดงหญิงก็ได้เปิดเผยเรื่องลับๆ ที่เคยเจอกันระหว่างสองคนย้อนกลับไปเมื่อ 26 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ปี 1992 จากภาพยนตร์ Dracula

 

 

วิโนนา ให้สัมภาษณ์ว่า “เราสองคนได้แต่งงานกันในเรื่อง Dracula แต่สาบานได้เลยว่าฉันคิดว่าเราแต่งงานกันในชีวิตจริงเสียด้วยซ้ำ ในฉากนั้น มีพระนักบวชโรเมเนียอยู่ด้วย เราเข้าฉากเล่นตามบทการแต่งงาน จนคิดไปไกลว่าแต่งงานด้วยกันจริงๆ”

 

 

เฮียคีอานูก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า “มันเป็นอะไรที่น่ารักดีนะ กับการที่เราได้มาเจอกันอีก ส่วนตัวผมเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน”

 

 

คีอานูถามวิโนนา “เราตอบตกลงกันเหรอ?” วิโนนาก็ตอบกลับ “คุณจำไม่ได้เหรอ มันเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ด้วยนะ” ส่วนคีอานูก็นึกทันที “โอ้พระเจ้า เราแต่งงานกันจริงๆ ด้วย” แหมมมม… พอกลับเห็นฉากนั้นแล้วก็น่าจะเป็นการตกลงปลงใจแบบที่ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยนะเนี่ย

 

แฟนคลับก็จิ้นกันไปสิ โอ้ยยยย… เมื่อไหร่หนอเฮียจะมีข่าวดี

.

.

 

ดูท่าเรื่องใหม่ก็น่าจะเข้ากันได้ดีกับทั้งสองเสียด้วย ก็หวังว่าอาจจะเกิดข่าวดีกับเฮียบ้างเสียที ผู้ชายอบอุ่นน่ารักขนาดนี้มีเมียสักทีเถอะ!!

 

ที่มา: ew, buzzfeed

Comments

Leave a Reply