ผิดเหรอ? คุณแม่โพสต์เล่าประสบการณ์โดนสามีบ่น “น่ารังเกียจ” หลังเธอ “ชิ้งฉ่อง” ตอนอาบน้ำ

แม้เราอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ทำมันเอง แต่เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยเจอกับคนที่ชอบ “ชิ้งฉ่อง” ขณะอาบน้ำ ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นแค่เฉพาะกับผู้ชาย มันยังรวมไปถึงผู้หญิงบางคนด้วย

และเรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นปัญหาสำหรับสามีของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอมักจะปล่อยชิ้งฉ่องออกมาในขณะอาบน้ำอยู่บ่อยๆ จนสามีบอกว่ามัน “น่ารังเกียจ”

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ลงไปในเว็บไซต์ Mumsnet (สังคมโซเชียลสำหรับเหล่าคุณแม่) โดยผู้ใช้ที่ชื่อว่า Missingsocks ได้เล่าถึงประสบการณ์ของตัวเอง…

“ฉี่ในขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่มันโอเคมั้ย? สามีของฉันคิดว่ามันน่ารังเกียจ แต่ฉันคิดว่ามันก็เรื่องทั่วๆ ไป”

“น้ำอุ่นทำให้ฉันรู้สึกอยากชิ้งฉ่อง แต่ฉันไม่ได้ออกจากห้องอาบน้ำ ฉันเลือกที่จะปล่อยมันออกมาเลย จากนั้นน้ำมันก็จะชำระล้างไป แล้วก็แห้งแค่นั้นเอง”

“ฉันคิดว่ามันดีต่อสิ่งแวดล้อมนะ ทำให้เราลดการกดชักโครก น้ำที่เราอาบอยู่จะชำระล้างฉี่ไปเอง และมันก็เป็นแค่ฉี่เท่านั้น ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ใครๆ เขาก็ทำกัน”

 

โพสต์ของเธอ (ในวันที่ 17 ส.ค. 2018)

 

จากประสบการณ์ของเธอ ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้ บ้างก็บอกว่ามันดูน่ารังเกียจจริงๆ บางคนก็บอกว่ามันไม่ได้แย่ตรงไหนสักหน่อย

 

ความคิดเห็นที่มองว่ามันน่ารังเกียจ ทำไมเธอไม่ไปฉี่ก่อนอาบน้ำแทนล่ะ?

 

ชาวเน็ตผู้มองว่าการชิ้งฉ่องตอนอาบน้ำเป็นเรื่องที่ไม่โอเคเลย เพราะมันจะทำให้พื้นห้องน้ำมีกลิ่นฉี่ติดอยู่

 

ไม่เห็นมันจะน่ารังเกียจตรงไหน ก็แค่ฉี่เท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นอันตราย ไม่ได้ทิ้งคราบบนร่างกาย อาบน้ำอยู่มันก็จะชำระล้างทุกอย่างเอง

 

การฉี่ขณะอาบน้ำมันดีต่อสิ่งแวดล้อมนะ เพราะเราต้องใช้น้ำถึง 10 ลิตรต่อการกดชักโครก 1 ครั้ง และมันก็ไม่ได้น่ารังเกียจตรงไหนสักหน่อย

 

แล้วเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาทั่วไปที่ใครๆ เขาก็ทำกันหรือเปล่า? หรือว่ามันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจจริงๆ เหมือนอย่างที่สามีของเธอพูดกันนะ?

 

ที่มา: mumsnet

Comments

Leave a Reply