6 หนังเกี่ยวกับรถน่าดู เหมาะสำหรับคนรักยานยนต์และชอบดูหนังในวันหยุด

สำหรับหลายๆ คน การได้ทำกิจกรรมสุดโปรดในช่วงวันหยุเคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งกิจกรรมของแต่ละคนนั้นก็อาจจะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นรดน้ำต้นไม้ ปลูกผัก หรือดูหนัง

แต่!! ถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือกการดูหนังเป็นกิจกรรมในวันหยุด แถมยังเป็นคนที่ชอบรถล่ะก็ เราอยากขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับหนังเกี่ยวกับรถทั้ง 6 เรื่องนี้…

 

1. Fast and Furious 7

หนังแฟรนไชส์ที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ ทั้งฉากไล่ล่าเหนือจินตนาการ และความสวยงามของรถแต่ละคันที่ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับน้ำลายหกกันเลยทีเดียว แถมในหนังภาคนี้ยังเป็นภาคสุดท้ายของพระเอกอย่างพอล วอล์กเกอร์อีกด้วย

 

2. Death Race 1

เรื่องราวของเหล่านักโทษที่ต้องห้ำหั่นกันเพื่อเอาตัวรอดในการแข่งรถสุดโหด การันตรีความมันด้วยนักแสดงนำจอมบู๊อย่างเจสัน สเตธัม

 

3. Initial D

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องราวของหนุ่มนักส่งเต้าหู้แห่งเทือกเขาอากินะ ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งด้วย Toyota AE 86 ของเขา

 

4. Drive

เรื่องราวของหนุ่มสตั๊นแมนลึกลับ ที่พบรักกับสาวแม่หม้ายลูกติด ก่อนที่จะเข้าไปพัวพันกับอาชญากรรม หนังแนวแอคชั่นของพระเอกหน้าหล่ออย่างหนุ่มไรอัน กอสลิง ที่แฟนๆ ห้ามพลาด

 

5. Rush

ภาพยนตร์จากเรื่องจริงของนักแข่งรถสูตร 1 อย่าง James Hunt (รับบทโดยคริส เฮมสวอร์ธ) และ Niki Lauda (รับบทโดยดาเนียล บรูห์ล) สองคู่แข่งที่ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด

 

6. Cars

แอนนิเมชั่นเรื่องเยี่มจาก Pixar ที่มีออกมาด้วยกันถึง 3 ภาค และบอกเลยว่าแต่ละภาคนั้นเจ้าไลท์นิ่ง แม็คควีนและเพื่อนๆ ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเลย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวเวจจี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply