มิติใหม่แห่งการทวงเงิน… เมื่อเจ้าหนี้สร้างสติกเกอร์ไลน์มาทวงเงินลูกหนี้โดยเฉพาะ!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคสมัยนี้ มนุษย์หลายๆ คนเลือกที่จะใช้โปรแกรมหรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อพิมพ์คุยตอบโต้กันมากกว่าที่จะโทรศัพท์ไปหากัน

ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หลายๆ คนจะเติมเงินเข้าแอปพลิเคชั่นเหล่านั้นเพื่อสิทธิพิเศษ รวมถึงของตกแต่งแอปพลิเคชั่นอย่างเช่น ธีมสวยๆ หรือสติ๊กเกอร์ฟรุ้งฟริ้งที่สามารถส่งหากันผ่านห้องแชทอีกด้วย

ทีนี้จากการที่คนให้ความสนใจการซื้อสติ๊กเกอร์ในแอปพลิเคชั่นแคปอย่าง Line กันมากขึ้น จึงมีคนใช้ช่องทางนี้เป็นสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ที่ไว้ใช้ “ทวงเงินลูกหนี้” เสียเลย

 

 

หากคุณเป็นคนที่มีลูกหนีชื่อ “แบงค์” แล้วล่ะก็ วันนี้ #เหมียวโคบี้ ขอเสนอสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่สุดแปลก อย่าง He borrowed me หรือที่แปลได้ง่ายๆ คือเขายืมตังหนูไปนั่นเอง

สติ๊กเกอร์ชุดนี้สร้างโดย Chatchalanun ในชุดก็จะมีสติ๊กเกอร์ต่างๆ มากมายกว่า 24 ลาย แต่เนื้อของสติ๊กเกอร์ลายทั้งหมดก็วนเวียนอยู่แค่พี่แบงค์คืนเงินหนูด้วยเท่านั้น

 

พี่แบงค์คืนเงินหูสักทีค่ะ

 

คืนเงินเถอะนะขอร้อง หนูจะตายอยู่แล้ว

 

พี่แบงค์ คืนเงินมา คืนเงินมาให้หนูเดี๋ยวนี้เลยนะ

 

เรียกได้ว่าสติกเกอร์นี้คืออีกระดับของการทวงหนี้เลยล่ะ ใครที่มีชื่อว่าแบงค์คงต้องสะดุ้งเฮือกกันทั่วแผ่นดินเลยทีเดียว ใครที่สนใจจะซื้อสติกเกอร์ชุดนี้ก็สามารถเข้าไปซื้อกันที่ Line Store ได้เลยนะครับ

ปล. #เหมียวโคบี้ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้ แต่หากเจ้าของสติกเกอร์อยากที่จะแบ่งรายได้ให้เรา ทางเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง แฮร่ๆ

 

ที่มา Chatchalanun

Comments

Leave a Reply