หนุ่มซื้อ iPhone X ไป แล้วมีปัญหาขอเปลี่ยนเครื่อง ไม่ได้ดั่งใจ เลย”ต่อยหน้า” พนักงานผู้หญิง!!

ช่วงกลางดึกวันที่ 19 สิงหาคม 2018 ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลูกค้าผู้ชายคนหนึ่งเข้าไปโวยวายกับทางร้านโทรศัพท์ เนื่องจากพนักงานไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับเขาได้

 

ชายสวมกางเกงขาสั้น คือลูกค้าที่เข้ามาโวยวาย

 

จากข้อมูลของโพสต์ต้นฉบับบอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยชายในคลิปได้ซื้อ iPhone X จากทางร้านไปก่อนหน้านั้น 1 วัน

หลังจากนั้นเขาก็กลับมาที่ร้านอีกครั้ง โดยบอกว่ามือถือที่เพิ่งซื้อไปนั้นมีปัญหา ต้องการที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่

 

 

แต่เหมือนว่าชายคนดังกล่าวจะนำมือถือไปทำอะไรสักอย่างกับร้านอื่น (โดยข้อมูลบอกว่าเป็นร้านตู้กระจกทั่วๆ ไป) ซึ่งมันอาจไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้พนักงานไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับเขาได้

เมื่อชายคนนั้นได้ยินว่าทางร้านยินดีรับเคลมเพียงอย่างเดียว เขาก็เริ่มเกิดอาการฉุนเฉียว พยายามที่จะเข้าไปหลังร้าน (บริเวณคลังเก็บของ) โดยที่พนักงานสาวก็พยายามห้ามเขาไว้ที่หน้าประตู

 

พนักงานยืนขวาง ไม่ให้เขาเข้าไปในห้องเก็บสินค้า

 

จนกระทั่งเขาได้กระชากแขนของพนักงานหญิงคนนั้น ก่อนที่จะต่อยเข้าไปบริเวณใบหน้าของเธอ จนทำให้คนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์รีบกรูเข้ามาควบคุมสถานการณ์

 

คลิปจากกล้องวงจรปิด ตอนที่ชายคนนี้ต่อยหน้าพนักงานสาว

 

และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเขายังคงโวยวายต่อไป จนเกือบกลายเป็นปัญหาบานปลาย ลามไปถึงลูกค้าคนอื่นๆ และพนักงานชายที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งไม่มีใครพอใจกับการที่ชายคนนี้ต่อยผู้หญิง

 

คลิปที่ถูกถ่ายเอาไว้โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์

 

ล่าสุดยังไม่มีการรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะมีการดำเนินคดีต่อไปอย่างไรบ้าง แต่การกระทำของเขาก็ได้ถูกต่อว่าอย่างหนักจากเหล่าชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปนี้

 

คอมเมนต์ที่เข้ามาต่อว่าการกระทำของเขา

.

 

มีคนเข้ามาบอกว่าเคยเห็นชายคนนี้ ทำพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันมาก่อน

 

ทางเพจเจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง เงื่อนไขเปลี่ยนเครื่องใหม่

 

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply