ก็คนมันรัก!! ชายญี่ปุ่นวัย 35 ประกาศกร้าว ขอแต่งงานกับไอดอลสองมิติ Hatsune Miku

เพื่อนๆ เคยได้ยินชื่อของ Hatsune Miku กันบ้างรึเปล่า?? หลายๆ อาจจะเคยได้ยินชื่อเธอมาไม่มากก็น้อย แล้วรู้หรือไม่ว่า Hatsune Miku คนนี้ไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นมาสคอตของ Vocaloid โปรแกรมสังเคราะห์เสียงเพลง

ด้วยเสียงและหน้าตาที่น่ารักของ Miku นี้เองทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของคอการ์ตูนอย่างรวดเร็วจนมีสินค้าของเธอผลิตออกมาเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นโมเดล เพลง เสื้อผ้า

และความโด่งดังของเธอก็ไม่ใช่ธรรมดาเพราะถึงขนาดที่เธอสามารถจัดคอนเสิร์ตได้เลยทีเดียว เรียกว่าเปิดคอนเสิร์ตที่ไหน ที่นั่นตั๋วขายเกลี้ยง!!

 

 

ถ้าถามว่าเธอเป็นที่รักของบรรดาแฟนๆ ขนาดไหน ก็ขนาดที่ทำให้แฟนคลับคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำถึงขนาดประกาศจะแต่งงานกับเธอเลยทีเดียว

โดยคนๆ นั้นคือนาย Kondo Akihiko มนุษย์เงินเดือนชาวญี่ปุ่นวัย 35 ปี เขาได้ประกาศลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าเขากำลังวางแผนแต่งงานกับไอดอลสาวสองมิติคนนี้ในภายอนาคตอันใกล้

 

 

โดยวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา Akihiko ได้ทวีตข้อความวาา “ผมตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งกับมิคุในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งพิธีจะถูกจัดขึ้นในโบสถ์ นี่ผมจริงจังนะ ผมจะแต่งงานจริงๆ”

 

 

เพื่อยืนยันความจริงจังในการแต่งงาน ต่อมาเขาจึงโพสต์ภาพแหวนที่สั่งทำมาให้กับชาวเน็ตได้ดูพร้อมกับแคปชั่นว่า “ผมได้แหวนแต่งงานที่จะสวมให้มิคุแล้ว ผมอยากจะขอบคุณพนักงานร้านเครื่องประดับจริงๆ ที่ช่วยทำให้มันเสร็จเร็วๆ”

 

 

การได้แต่งงานกับสิ่งที่ตัวเองรักก็คงดีไม่ใช่น้อย ถึงสิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่มาจากสองมิติก็เถอะ เพื่อนๆ จินตนาการงานแต่งงานของเขาได้รึเปล่า ว่าออกมาเป็นอย่างไรกันนะ? จนกว่าจะถึงตอนนั้นเราก็คงต้องติดตามดูเขาไปจนถึงวันจริงเลยล่ะ

 

ที่มา @akihikokondosk, Mikufan


Tags:

Comments

Leave a Reply