กลุ่มนักคอสเพลย์รวมตัวกันเซอร์ไพรส์ รักษาแผลในใจเด็กน้อยผู้ที่ไม่มีใครร่วมงานวันเกิด

“วันเกิด” เป็นวันที่มนุษย์หลายๆ คนให้ความสำคัญแก่วันนี้เป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นวันที่พวกเขาได้เติบโตและมีอายุมากขึ้นกว่าเดิม 1 ปีนั่นเอง

โดยในวันนี้เองก็จะกิจกรรมพิเศษต่างๆ นานาอย่างเช่น การมอบของขวัญให้กับคนที่เกิด การเซอร์ไพรส์ การจัดการเลี้ยงวันเกิด หรือสำหรับคนไทยบางคนก็อาจจะมีการไปทำบุญตักบาตรด้วย

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการจัดปาร์ตี้วันเกิด แน่นอนว่าหากเราจะจัดปาร์ตี้วันเกิดทั้งที เราต้องชวนครอบครัวและเพื่อนฝูงของเรามาร่วมงานเป็นอย่างแน่นอน แต่หากคนที่เรานัดเอาไว้แต่ไม่สามารถมาได้ มันก็คงจะรู้สึกเฟลอย่างแน่นอน

เหมือนอย่าง Max หนุ่มน้อยคนนี้ที่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดในสวนหลังบ้านของเขา เขาได้ชวนเพื่อนร่วมห้องจำนวน 30 คนมาร่วมงานวันเกิดครั้งนี้ด้วย แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ กลับมีเพื่อนที่โผล่มาแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าหนูต้องเสียใจเป็นอย่างมาก

 

 

เมื่อพบว่าลูกชายต้องเสียใจขนาดหนัก Susann แม่ของ Max จึงได้แชร์ประสบการณ์ที่เธอกับลูกชายต้องผิดหวังกับสถานีวิทยุท้องถิ่น โดยเธอบอกว่าพวกเด็กๆ ที่ Max ชวนมาไม่คิดที่จะตอบข้อความเชิญชวนของเขาเลย

และการไปแชร์ประสบการณ์กับสถานีวิทยุครั้งนั้นถือว่าเป็นโชคดีของ Max และ Susann เมื่อ Brandi Coatsworth นักคอสเพลย์สาวที่เป็นสมาชิกของกลุ่ม Houston Cosplay for Charity เข้าใจสถานการณ์และคิดว่าเธอน่าจะช่วยได้

Brandi จึงได้ทำการปรึกษากับเพื่อนๆ ร่วมกลุ่มคอสเพลย์และตัดสินใจที่จะเซอร์ไพรส์หนุ่มน้อย พวกเธอจึงได้ติดต่อกับ Susann เพื่อนัดการจัดปาร์ตี้วันเกิดครั้งที่สองในเดือนถัดมา

 

 

ครั้งนี้เจ้าหนู Max ไม่ต้องผิดหวังเหมือนครั้งที่แล้ว เมื่อ Brandi กับพรรคพวกมาเซอร์ไพรส์ในชุดของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ไม่ว่าจะเป็น Wonder Woman, Deadpool, Batman, Catwoman, และ Captain America เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หยุด

Brandi ผู้คอสเพลย์เป็น Wonder Women ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันใช้เวลาเพียงแค่เดี๋ยวเดียวก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนสักคนหนึ่งได้แล้ว

การได้เห็นใบหน้าไร้เดียงสาได้ยิ้มแย้มแบบนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงทำสิ่งเหล่านี้ มันทำให้หัวใจของเราอบอุ่นจริงๆ ที่ได้เห็นเด็กที่น่ารักแบบนี้ยิ้มอย่างมีความสุข

 

 

ที่มา Ladbible, Mirror

Comments

Leave a Reply