ลูกเรือสายการบินดังอังกฤษ ถูกพักงานหลังถ่ายคลิปถอดถุงน่องที่ใส่มาดมและนำไปขาย

ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยี ทำให้ปัจจุบัน เทคโนโลยีเหล่านั้นได้กลายมาเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่มนุษย์ทุกคน อย่างเช่นการเกิดเครือข่ายอย่างอินเตอร์เน็ตขึ้น ทำให้ทุกๆ สามารถติดต่อสื่อสารกันผ่านเจ้าสิ่งนี้ได้

การเกิดของอินเตอร์เน็ตนี่เองก็ทำให้อาชีพพ่อค้าแม่ค้ามีการพัฒนาขึ้นมาขายของออนไลน์แทนขายตามหน้าร้านปกติ และด้วยความง่ายของขายออนไลน์ก็ทำให้หลายๆ คนสรรหาสิ่งแปลกๆ มาขายกันเต็มไปหมด

รวมถึงสาวคนที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้ด้วย เพราะเธอนำถุงน่องมาขายลงเว็บประมูลอย่าง eBay ฟังดูเหมือนไม่แปลกใช่มั้ย แต่มันแปลกตรงที่เธอคนนี้นำถุงน่องที่ตัวเองใส่ในชุดเครื่องแบบของ British Airways มาลงประมูลนี่แหละ

 

 

พนักงานสาวคนดังกล่าวถูกทาง British Airways จับได้คาหนังคาเขา จากคลิปวิดีโอที่เธอถ่าย โดยในวิดีโอแสดงให้เราเห็นว่าเธอถอดถุงน่องรวมถึงรองเท้าของตัวเองออกมาดมพร้อมกับพูดว่า “อยากให้คุณได้ดมกลิ่นมันจัง”

ทางผู้จัดการของ British Airways ได้ทราบเรื่องนี้และการลงโทษพักงานของพนักงานคนดังกล่าว โดยที่คาดว่าเธอคงนำถุงน่องที่ตัวเองถอดออกมาเพื่อไปลงขายประมูลสินค้าลงในเว็บไซต์ประมูลออนไลน์อย่าง eBay

 

 

แต่เหตุการณ์นี้ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกเรือของ British Airways มีการกระทำฉาวๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีลูกเรือของสายการบินนี้ได้มีเซ็กส์ระหว่างบินแลกกับเงินจำนวน 33,000 บาทหรือจะเป็นการที่มีคนสงสัยว่าผู้จัดการของสายการบินไปปรากฎตัวในฐานะนักแสดงนักโป๊อีกด้วย

ทางแหล่งที่มาก็แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะดูแปลก แต่มันเป็นปัญหาที่มีมานานแล้ว ซึ่งบางอาจจะมาจากปัจจัยเงินเดือนที่น้อยนิดก็เป็นได้

 

 

ที่มา Mirror, The Sun, Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply