หนุ่มสุดซวย… ตัดผมไปได้ครึ่งหัวปัตตาเลี่ยนพัง ตรงกลางโล้นข้างๆ แหว่งอย่างกะหนูแทะ!!

เรื่องของทรงผม ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้เราดูดีมีความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยถ้าเราจะเลือกทรงให้เหมาะสมกับหัวและเบ้าหน้าของเรา

แต่ว่าถ้าหากคุณไม่มีทางเลือกเหมือนชายคนนี้ล่ะจะทำอย่างไร เพราะขณะที่เขากำลังตัดผมไปได้ครึ่งหัว จู่ๆ ปัตตาเลี่ยนก็มาพังเอาซะดื้อๆ จนเขาหัวร้อนทนไม่ไหวต้องอัดคลิประบาย กลายเป็นความฮาในโลกโซเชียลที่ใครดูก็กลั้นหัวเราะเอาไว้แทบไม่อยู่!!

 

คลิปปัตตาเลี่ยนพังสุดฮา (แนะนำให้เปิดเสียง เพราะเขาคนนี้หัวเราะอร่อยจริงๆ)

โดยเรื่องสุดฮาน้ำตาเล็ดที่ว่านี้เกิดขึ้นกับหนุ่มแห่งเพจชื่อว่า TheDaily Dose Lads ที่อัดคลิปให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับหัวกบาลของเขา

เขาเล่าให้ฟังว่าขณะที่กำลังตัดผมอย่างมันส์มืออยู่นั้น จู่ๆ ปัตตาเลี่ยนอุปกรณ์ขจัดเส้นผมเจ้ากรรมก็ดันมาเสียเอาดื้อๆ แถมลองทำทุกวิถีทางเพื่อจะกู้ชีพมันกลับมาก็ไม่ได้ผลแต่อย่างใด เขาก็เลยตัดสินใจแชร์โมเมนต์สุดพีคนี้ให้ชาวเน็ตได้ลั่นไปพร้อมๆ กันซะเลย

 

บอกเลยว่ายังกะหนูแทะ!!

 

และถ้าดูจากภาพและวิดีโอจะเห็นได้ว่า มันเป็นเรื่องบังเอิญประจวบเหมาะซะเหลือเกินที่เขาบรรจงตัดผมตรงกลางกระหม่อมก่อนเป็นอันดับแรกแทนที่จะตัดข้างๆ ออกก่อน ก็เลยกลายเป็นภาพตรงกลางโล้นแต่ข้างๆ มีผมขึ้นอย่างที่เห็นๆ กัน

“บอกเลยว่าผมไม่แฮปปี้ ไม่แฮปปี้แบบฝุดๆ พวกคุณต้องไม่เชื่อแน่ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม ผมไม่รู้ว่าจะทำเชี่ยอะไรต่อแล้วเนี่ย”

“ผมกำลังตัดผมอยู่ที่บ้านด้วยไอ้เจ้าเครื่องโกนอันนี้ แล้วดูสิมันเกิดอะไรขึ้น ดู!!”

 

แล้วฉันจะทำอย่างไรต่อจากนี้…

 

ในตอนที่เขาบ่นแรกๆ นั้นจะเห็นว่าเขายังไม่เผยโฉมหนังศีรษะให้ดูว่ามีสภาพเป็นเช่นไร แต่พอถึงจุดๆ หนึ่งเขาก็เผยให้เห็นว่ามันช่างเป็นอะไรเรียกว่าหายนะจริงๆ

“ไอ้เวรเอ้ย!! ช่วยบอกผมทีว่าผมควรจะทำยังไง จะออกไปข้างนอกยังไงในสภาพนี้เนี่ย แค่จะเดินไปหาช่างตัดผมยังไม่กล้าเลย ฟัคคคคคคคคคค”

ในที่สุุดแล้วก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจัดการกับทรงผมนี้ยังไง แต่ถึงยังไงเรื่องสุดฮาของเขาเขาก็ช่วยให้ชาวเน็ตได้อารมณ์ดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ เลยใช่ไหมล่ะ

 

ที่มา: ladbible


by

Tags:

Comments

Leave a Reply