ผู้ต้องหาที่ FBI ต้องการตัว โชว์สเตป In My Feelings ต่อหน้ากล้อง ขณะถูกส่งตัวขึ้นศาล

Aubrey Drake Graham หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Drake ในฐานะแรปเปอร์ชาวแคนาดาผู้สร้างสรรค์เพลงฮิตติดปากไปอย่างมากมายและเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มียอดขายถล่มทลายมากๆ ในยุคนี้

ล่าสุดเพลงใหม่ที่เขาปล่อยออกมาในวันที่ 10 กรกฎาคม 2018 อย่าง In My Feelings ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสไปอย่างรวดเร็ว แถมสร้างปรากฏการณ์ #InMyFeelingsChallenge เทรนด์ใหม่ที่ออกไปเต้นเพลงนี้นอกรถกันอีกด้วย

ถ้าถามว่าเทรนด์ดังกล่าวนั้นฮิตขนาดล่ะก็ #เหมียวโคบี้ บอกเลยว่าฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ขนาดบุคคลที่ FBI ต้องการตัวมากที่สุด เมื่อเห็นกล้องยังต้องเต้นเพลงนี้ออกมาเลยอะ!!

 

 

โดยที่บุคคลดังกล่าวคือ Brazen Antwan Mims เขานั้นเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 2 รายในงานปาร์ตี้ก่อนที่จะหลบหนีการจับกุมของตำรวจไป ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามสืบและสามารถจับกุมเขาได้ในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

ในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 เป็นวันที่เขาต้องไปขึ้นศาลในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาหรือไตร่ตรองมาก่อน จึงต้องมีการนัดรับและส่งตัวเขาที่สนามบิน Southwest Michigan Regional Airport

แต่ทันทีที่ผู้ต้องหากำลังเดินเพื่อไปขึ้น SUV ของเจ้าหน้าที่ เขาได้เหลือบไปเห็นกล้องของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง จึงได้โชว์สเตปการเต้น In My Feelings ไปหนึ่งสเต็ป

 

 

จากเหตุการณ์นั้นทำให้ Benton Harbor ผู้อำนวจการหน่วยงานคุมความปลอดภัย Dan McGinnis กล่าวว่า “เขาเห็นมันเป็นเรื่องตลก เขาฆ่าคนไปสองคนนะ ไม่ได้มีความเคารพกันเลย”

แต่อย่างไรก็ตาม ก็เป็นการการันตีของ In My Feelings นี้ว่าฮิตติดบ้านติดเมืองมากๆ ขนาดที่คนที่หลบหนีตำรวจอยู่ยังรู้จักและเต้นได้เลย

 

ที่มา Metro, Hiphopdx


Tags:

Comments

Leave a Reply