ที่นี่บราซิล!! ชายถือมีดจี้หญิงสาวบนรถไฟ สุดท้ายโดนรุมกระทืบ สลบนอนจมกองเลือด

เหตุการณ์นี้เป็นเหมือนกับหลักฐานพิสูจน์ที่มาของคำว่า “ที่นี่บราซิล” เลยก็ว่าได้ เมื่อหนุ่มถือมีดจี้ผู้โดยสารสาว หวังจะลักพาตัวเธอไป แต่สุดท้ายเขาก็ถูกรุมประชาทัณฑ์ นอนสลบจมกองเลือดไปเลย

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นวันที่ 17 สิงหาคม 2018 ในขบวนรถไฟเมืองที่จอดอยู่ตรงสถานีของนคร Rio de Janeiro ประเทศบราซิล

 

ภาพของชายที่ใช้มีดจี้ผู้โดยสารบนรถไฟ

 

ชายหนุ่มคนดังกล่าวแอบพกมีดขึ้นไปบนขบวน ก่อนที่จะใช้มันจี้หลังผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อที่จะลากเธอออกไปในตอนที่จอดอยู่ตรงสถานี

หญิงสาวจึงตัดสินใจกรี๊ดออกมาดังๆ จนทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ หันไปดู ก่อนที่เธอจะผลักตัวเองออกมาลงไปนั่งกับพื้น

ในตอนแรกชายหนุ่มแสร้งทำเป็นคนรักของเธอ พูดขึ้นมาว่า “โธ่ว ที่รัก ผมรักคุณนะ อย่าเลิกกับผมเลย” แต่หญิงสาวคนนั้นก็บอกกับทุกคนว่าไม่ได้รู้จักกับชายคนนี้มาก่อนเลยจริงๆ

 

 

เมื่อไม่รู้จะทำอย่างไรต่อดี เขาจึงตัดสินใจหันมีดใส่ผู้โดยสารคนอื่นๆ หวังที่จะมุดหนีออกไป แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะคนจำนวนมากได้ทำการล้อมเขาเอาไว้หมดแล้ว

 

 

จากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยให้เห็นชายคนนี้เหวี่ยงมีดไปมา พยายามป้องกันตัวเองจากผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่พยายามเอาร่มฟาดเขา และปาข้าวของใส่ ในขณะที่รถไฟกำลังแล่นไปเรื่อยๆ

ความส่ายของรถ ทำให้ชายหนุ่มเสียหลักล้มลงไป กลายเป็นวินาทีที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ พุ่งเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ทั้งทุบตี เตะไปซ้ำๆ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

 

 

จนกระทั่งตัดมาที่ภาพของผู้อยู่ในเหตุการณ์คนหนึ่ง ซึ่งเขาได้ถ่ายสภาพของชายถือมีดคนนั้นเอาไว้ ในตอนที่หมดสตินอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น

 

 

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว (หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Mirror)

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาควบคุมสถานการณ์ และจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไปรักษาบาดแผล ดำเนินคดีกันต่อไป

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply