เหมียวพุงโตชอบยืน 2 ขา อ้อนขอขนมและความสนใจจากทาส แบบไม่เหมือนใคร

แมวเหมียวทุกตัวมีความน่ารักและเอาแต่ใจในแบบฉบับของตัวเองอยู่แล้ว ทว่าสำหรับเจ้าแมวเหมียวพุงโตวัย 7 ขวบหนัก 11 กิโลที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ มันช่างพิเศษจนมีแต่คนให้ความสนใจจริงๆ

 

 

เจ้าแมวพุงโต Bruno เป็นที่รู้จักจากโพสต์ตามหาบ้านของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Wright Way Rescue แค่ภาพที่มันยืนพุงยื่นไม่เหมือนใครก้เรียกความสนใจได้มากโขแล้ว

นอกจากนี้เจ้าเหมียวยังมีความจู้จี้จุกจิกเฉพาะแบบที่ทางเพจเขียนบรรยายเอาไว้ พอทาสได้ฟังแล้วต้องยิ้มไปด้วยตอนคิดภาพตามเลยทีเดียวเชียว

 

 

ทางเพจอธิบายความพิเศษของมันว่าเจ้าแมวตัวนี้ชอบยืน 2 ขาเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาที่มันมาขอข้าวจากทาส ดังนั้นถ้ามันทำแบบนี้แปลว่ามันหิวหรือไม่ก็ต้องการให้ทาสเล่นด้วย

ทว่าจงระวังเอาไว้ถึงแม้ว่ามันจะนั่งพุงยื่นจนน่ากอดก็ตาม Bruno ก็ชอบให้ลูบหัวและใบหน้าเท่านั้น ถ้าไปจับพุงมันเมื่อไหร่ระวังจะได้สักยันกันฟรีๆ ล่ะ

 

 

เท่านั้นยังไม่พอนะ เวลามันกินข้าวคุณต้องลูบหัวมันไปด้วย ไม่งั้นมันจะร้องประท้วงหลังมื้ออาหารทันที นอกจากนี้หากกินข้าวเสร็จมันจะไม่ยอมกินน้ำเด็ดขาดถ้าไม่วางจานน้ำเอาไว้แยกจากห้องครัวซึ่งเป็นที่กินข้าวของมัน

อีกอย่างหนึ่งมันก็ชอบแค่ของเล่นชิ้นโปรดบางอย่างเท่านั้น ซึ่งก็คือขนนกและไม้เท้าของมัน ถ้าเป็นของเล่นอย่างอื่นมันจะไม่แยแสเล่นด้วยเลย

 

 

ฟังดูเอาแต่ใจมากเหมือนกันนะเนี่ย แต่หลังจากที่บรรยายสรรพคุณความน่ารักและแปลกกันมาขนาดนี้แล้ว ทาสแมวที่กำลังอยากหาเจ้านายเพิ่มย่อมไม่ปล่อยมันไปง่ายๆ หรอก

จากที่ตอนแรกหาคนรับเลี้ยงไม่ได้ ตอนนี้ทางกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ได้รับคำขอรับเลี้ยง Bruno เข้ามาเยอะมากจนต้องขอเวลาไปคัดกรองกันเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ไม่ว่าใครจะได้มันไปเลี้ยง เขาคนนั้นคงมีความสุขมากๆ เลย เพราะถึงมันจะต้องดูแลเป็นพิเศษสักหน่อย แต่เรื่องความขี้อ้อนนี่เจ้า Bruno ชนะแมวตัวอื่นขาดลอย

 

 

 

ที่มา: Love Meow, Unilad, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply