ลููกแมวติดอยู่ในท่อ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเข้าช่วย และพามันกลับไปหาครอบครัว

ลูกแมวตัวหนึ่งเล่นซนแต่ไม่ทันระวัง มันก็เลยหล่นลงไปในท่อที่ลึกเกินกว่าตัวเองจะขึ้นมาได้ ต้องรอคอยให้มนุษย์มาช่วยออกไปอย่างเดียวเลย

โชคดีที่มีคนแถวนั้นได้ยินเสียงมันร้องขอความช่วยเหลือ ก็เลยลองมาช่วยมันดู เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยช่วยลูกแมวออกมาจากท่อตรงนั้นแล้ว

แต่ครั้งนี้มันหล่นลงไปลึกกว่าเดิมมาก เขาเองก็ช่วยมันเองไม่ได้เพราะไม่มีเครื่องมือ สุดท้ายก็เลยต้องเรียกกลุ่มช่วยเหลือสัตว์เข้ามาช่วย

 

ลูกแมวจอมซน

 

หล่นเข้าไปในท่อตรงนี้

 

หลังได้รับแจ้งเรื่อง กลุ่มช่วยเหลือสัตว์ก็ติดต่อพนักงานดับเพลิงที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือมันมากกว่าอีกทีหนึ่ง แล้วไปยังที่ที่ได้รับแจ้งด้วยกัน

พอมีเครื่องมือครบพร้อม การช่วยเหลือลูกแมวตัวน้อยก็ง่ายขึ้นเยอะเลยล่ะ แป๊บเดียวก็ช่วยลูกแมวออกมาจากท่อได้แล้ว

 

เจอแล้ว มันอยู่ในท่อนี้แหละ

 

แกปลอดภัยแล้วนะเจ้าแมวน้อย

 

พอพนักงานดับเพลิงช่วยเจ้าแมวน้อยขึ้นมาได้ พวกเขาก็ให้กลุ่มช่วยเหลือสัตว์เป็นคนพามันไปรักษาต่อ เพราะดูแล้วมันน่าจะติดอยู่ในนั้นนานพอดูเลย

พวกเขาตั้งชื่อลูกแมวตัวนี้ว่า Mandy โชคดีที่นอกจากไม่ได้กินข้าวกินน้ำแล้ว มันก็ปลอดภัยและแข็งแรงดี ก็เลยไม่ต้องรักษาอะไรมาก

 

 

มีคนช่วยเต็มเลย สบายละเรา

 

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็รู้ว่าลูกแมวไม่น่าจะอยู่ตามลำพังหรอก ครอบครัวของมันก็น่าจะอยู่แถวนั้น พวกเขาก็เลยกลับไปตามหาครอบครัวของมันอีกทีหนึ่ง

จากนั้นพวกเขาก็เจอพี่น้องของมันอยู่แถวนั้นจริงๆ ด้วย แต่ยังไม่เห็นตัวแม่แมวเลย ก็เลยพาพี่น้องของมันกลับไปอยู่ด้วยกันก่อน แล้วทิ้งอาหารไว้ให้แม่แมวด้วย

 

 

นึกว่าน้องหายไปไหน ที่แท้ก็มาอยู่กับมนุษย์นี่เอง

 

ในตอนเย็นวันเดียวกันนั้นเองพวกเขาก็เจอแม่แมวจนได้ พวกมันทั้งหมดก็เลยได้กลับไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า แถมยังมีมนุษย์ช่วยดูแลอยู่อีกต่างหาก ถึงแม่แมวจะยังดูระแวงมนุษย์อยู่บ้าง แต่พอได้อยู่กับลูกมันก็สบายใจแล้วล่ะ

ตอนนี้ทั้งแม่และพี่น้องของ Mandy ก็มีมนุษย์ช่วยดูแลหมดแล้ว มันมีที่นอนอุ่นสบายแล้วก็มีคนหาข้าวมาให้กินทุกวัน อาจจะต้องขอบคุณ Mandy ก็ได้ เพราะถ้ามันไม่ไปติดท่อพวกมันก็คงจะอยู่ข้างถนนต่อไปแบบนั้นแหละ

 

 

เอ้อ มีมนุษย์ดูแลมันก็สบายเหมือนกันเนอะ

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply