สาวนุ่งสั้นถูกชายโรคจิต “แอบมองขา” แถมควัก “ไอ้จ้อน” ออกมาช่วยตัวเองโชว์…

คนเราสมัยนี้ต้องเรียกได้ว่าใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความเสี่ยงจริงๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่บางครั้งไม่รู้ตัวเลยว่าจะมีใครแอบ คิดมิดีมิร้าย กับคุณอยู่ที่ไหนบ้างหรือเปล่า

เช่นเหตุการณ์ที่จะนำเสนอให้ได้ชมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่และชอบไปไหนมาไหนคนเดียว

 

 

ภาพกล้องวงจรปิดส่งตรงจากประเทศจีนเผยให้เห็นว่าหญิงสาวรูปร่างเซ็กซี่พร้อมเสื้อแขนสั้นรัดรูปและกางเกงขาสั้นนั้นกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ทางกลางความเปล่าเปลี่ยวของลานจอดรถหลังจากเธอเพิ่งเลิกงาน

และแล้วกล้องวงจรปิดก็เผยภาพชายที่ไม่ประสงค์ดีซ่อนตัวอยู่หลังรถใกล้ๆ กับหญิงสาว เขาได้แอบมองอย่างไม่เป็นมิตร และสุดท้ายเขาก็ควักอวัยวะเพศของตัวเองออกมาเพื่อสำเร็จความใคร่…

 

ชมคลิปวิดีโอ

 

ภายหลังหญิงสาวในคลิปวิดีโอเล่าว่า ขณะที่เธอคุยโทรศัพท์อยู่นั้นเธอก็ได้ยินเสียงประหลาดๆ นั่นทำให้เธอรู้สึกกลัวและเดินหนีออกมาจากจุดนั้นในที่สุด

ชายโรคจิตปรากฏตัวออกมาพร้อมกับแอบเผยของลับของตนและหันไปทางหญิงสาว แถมยังพยายามเดินมาทางหญิงสาวในขณะที่ตนก็กำลังทำการสำเร็จความใคร่ไปด้วย

อย่างไรก็ตามหญิงสาวกล่าวว่า ขณะที่เธอรู้ตัว เธอตัดสินใจที่จะไม่กรีดร้องแต่เธอกลับค่อยๆ หยิบกระเป๋าและเดินหนีอย่างเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

 

ชายโรคจิตโผล่มาแล้ว

 

เขางัดของลับของเขาออกมา

 

จังหวะนี้หญิงสาวเหมือนจะรู้ตัวแล้วว่าไม่ปลอดภัยแน่ๆ

 

ขณะที่หญิงสาวเดินหนีออกไปแล้ว ชายโรคจิตยังพยายามเดินตามกระทั่งคนแถวนั้นผ่านมาเห็นเขาถึงหลบหนีไป

 

โชคดีที่หญิงสาวคนนี้ไม่ได้รับอันตรายใดๆ ส่วนเรื่องนี้ทางการก็ได้รับทราบแล้วแต่ยังไม่สามารถตามจับตัวชายในคลิปได้ ได้แต่เพียงเตือนหญิงสาวทุกคนให้ระวังตัวมากขึ้นยามที่ต้องอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว หากเป็นไปได้ก็ให้หลีกเลี่ยงเลยจะดีกว่า

ที่มา: ck101

Comments

Leave a Reply