ลูกแมว 4 ตัว ถูกพบบนเรือ พลเมืองดีจึงช่วยเอาไว้ และเลี้ยงดูจนเติบโตแข็งแรง

เมื่อสองเดือนก่อน ศูนย์พักพิงสัตว์ในท้องถิ่นของรัฐวอชิงตัน ได้ช่วยเหลือลูกแมวครอกหนึ่งที่ถูกพบบนเรือ โดยคนที่พบบอกว่าพวกมันนอนกอดกันแน่น

พลเมืองดีพยายามตามหาแม่ของพวกมัน แต่ก็ไม่เจอ พวกเขาจึงพาแมวไปยังศูนย์พักพิงสัตว์ เพื่อให้ขอความช่วยเหลือ แถมยังอาสาอุปถัมภ์ลูกแมวทั้ง 4 ตัว เพื่อมอบความรักให้พวกมันด้วย

 

 

แมวน้อยทั้ง 4 ตัว มีชื่อว่า Rue, Estelle, Betty และ Bea ตอนแรกพวกมันกินดีมาก แต่ลูกแมวบางตัวร่างกายอ่อนแอ เนื่องจากความอึดอัด แม่บุญธรรมจึงแยกมันไปอยู่อีกห้องหนึ่ง เพื่อให้มันหายใจได้คล่องขึ้น

 

 

2 สัปดาห์ต่อมา ลูกแมวเริ่มเล่นกับกล่องและกินอาหารจากชามด้วยตัวเอง นั่นทำให้แม่บุญธรรมรู้สึกโล่งอก และเธอเองจะได้นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มสักที

 

นี่คือเจ้า Bea มันชอบโพสท่าให้กล้องเสมอ

 

ช่วงหัดกินใหม่ๆ มันก็จะเลอะเทอะหน่อยๆ และจำเป็นต้องมีคนคอยทำความสะอาดให้หลังกินเสร็จ

 

หลังจากหนังท้องตึงแล้ว แม่บุญธรรมก็จะเช็ดหน้าให้พวกมันทีละตัว

 

กินเลอะทุกมื้อ แม่ก็ต้องตามเช็ดให้ทุกมื้อ

 

และแล้ว ลูกแมวก็ได้พบกับพ่อเหมียวบุญธรรม Otis พวกมันกอดกันตั้งแต่แรกเห็นเลย

 

พอเริ่มโต ความซนก็เริ่มมา

 

Rue เป็นมิ้วที่ตัวเล็กและอ่อนแอที่สุดในครอก มันจึงต้องการเวลามากกว่าพวกพี่ๆ ในการเติบโตและแข็งแรง เมื่อพี่ๆ ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ มันจะได้ย้ายไปอยู่ในบ้านอุปถัมภ์อีกหลังหนึ่ง และจะอยู่ที่นั่นจนกว่าจะโตพอสำหรับการรับเลี้ยง

 

 

ตอนนี้ Betty ถูกรับเลี้ยงไปแล้ว Bea กับ Estelle ก็เช่นกัน พวกมันได้ไปอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และชีวิตใหม่ของพมันก็กำลังไปได้ดี

แม้คุณแม่บุญธรรมจะคิดถึงพวกมันมาก เธอก็ภูมิใจที่ลูกแมวทั้ง 3 เติบโตมาแข็งแรง และเป็นที่รักของครอบครัวใหม่ อีกไม่นานน้องเล็กสุดก็คงจะทำให้ใครสักคนตกเป็นทาสได้เหมือนกัน

 

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply