ชาวเน็ตฮือฮา!! ทหารประยุกต์ใช้ ‘ผ้าอนามัย’ ใส่ในรองเท้า ‘นุ่มสบาย – ดูดกลิ่นเหม็น’ หายห่วง…

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้หญิงอย่างแท้จริงสำหรับ ‘ผ้าอนามัย’ ที่ปกติแล้วสาวเจ้าก็จะเอาไว้ใช้ในช่วงที่มีประจำเดือน แต่ว่าก็มีผู้ค้นพบประโยชน์อีกอย่างหนึ่งของมันนั่นคือการเอาไปใส่ไว้ในรองเท้าเพื่อความนุ่มสบาย แถมมันยังช่วยดูดซับกลิ่นเหม็นได้อย่างน่ามหัศจรรย์อีกด้วย

ถ้าใครเคยเรียนรด. ก็ยังจะรู้กันดีว่าการเอาผ้าอนามัยยัดไว้ในรองเท้ามันให้ความรู้สึกดีขนาดไหน แต่สำหรับชาวเน็ตต่างประเทศแล้วล่ะก็ นี่เป็นเรื่องที่แปลกใหม่และฮือฮากันมากเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้ได้เป็นประเด็นขึ้นมาจากความที่ทหารเวียดนามได้โพสต์ภาพการใช้ผ้าอนามัยเช่นนี้

 

 

โดยเจ้าโพสต์ที่ว่านี้ได้อยู่ในกลุ่ม  羽軒粉絲團 Yu Xuan Fan Group พร้อมกันนี้พวกเขาก็ได้ใส่แคปชั่นเป็นภาษาจีนที่แปลได้ว่า

“ในความเป็นจริงแล้ว ผู้หญิงอาจจะใช้สิ่งๆ นี้มากกว่า แต่สำหรับชายฉกรรจ์อย่างเราๆ ก็ได้ค้นพบอีกประโยชน์หนึ่งของมันแล้ว” 

 

 

ในภาพจะเห็นว่าทหารหลายคนเอาแผ่นผ้าอนามัยใส่ไว้ในรองเท้าบู๊ทของพวกเขา ซึ่งทั้งนี้พวกเขาก็บอกว่าเพื่อความสบายและอีกเรื่องก็คือเรื่องของความสะอาด

 

 

เพราะนอกจากมันจะช่วยถนอมเท้าของพวกเขาไม่ให้เจ็บปวดจากการใส่รองเท้าอันหนักอึ้งนี้แล้ว มันยังสามารถช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และมีคุณสมบัติในการลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วย

 

 

ในเรื่องนี้ทางนี้แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลกประหลาด แต่ก็มีรายงานว่าวิธีนี้ได้ทำโดยทหารในหลายๆ ประเทศของเอเชียมานานแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นชาวเน็ตก็ชื่มชมความฉลาดนี้อย่างไม่ขาดสาย

 

“มันช่างเป็นอะไรที่หลักแหลมจริงๆ”

 

นี่คือเหตุผลว่าทำไมเวียดนามชนะสงครามทั้งๆ ที่ไม่มีเทคโนโลยี

 

ถ้าใครที่เคยเป็นทหาร เรื่องนี้อาจไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ว่าประเทศใดก็ตาม!

 

ที่มา: nextshark, Yuxuan.FC

Comments

Leave a Reply