‘จีจี้’ สาวน้อยล้านวิวตัวใหม่ ไม่ใช่ใครที่ไหน เมียของ ‘ปีเตอร์’ ไงจำไม่ได้หรอ

ปีเตอร์ หรือชื่อเรียกน่ารักๆ ของเหล่าเจ้า ‘แมลงสาบ’ อีกหนึ่งเพื่อนร่วมโลกของมนุษย์ที่มีความน่ารัก มีแต่คนรักและเอ็นดูน้อง (เหรอ!?!) ปีเตอร์มีความอึด ถึก และอดทนมากๆ ไม่หวั่นแม้วันมามาก ไม่ว่าจะน้ำท่วม หิมะถล่ม หรือวันสิ้นโลกเกิดขึ้น ถึงกับมีความเชื่อว่า ปีเตอร์ จะเป็นสิ่งมีชีวิตสุดท้ายที่รอดชีวิตบนโลกใบนี้

ไม่มีใครบอกได้ว่าเพราะอะไรถึงมีคนจงเกลียดจงชังน้องปีเตอร์ อาจเป็นเพราะว่าน้องดูสกปรก อึดเกินทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ แม้แต่ธานอสก็ไม่สามารถดีดนิ้วให้น้องหายไปจากโลกนี้ได้

ถึงกับมีคนพยายามที่จะศึกษาหาประโยชน์ของปีเตอร์ เพราะมันอาจเป็นสัตว์ที่อาจจะช่วยกอบกู้โลกของเราให้ดีดังเดิม

 

 

จะว่าไปปีเตอร์ก็มีความน่ารักของมันอยู่นะ ขาทั้ง 6 อันแข็งแรงของมันช่วยทำให้เคลื่อนที่เร็ว ปีกสีน้ำตาลหวานๆ พร้อมกับปีกที่พร้อมจะโบยบินอย่างอิสระ แถมยังแพร่พันธุ์เก่ง คลอดลูก หลาน เหลน ออกมาให้เราได้ชื่นชมความน่ารักด้วยไม้ช็อตไฟฟ้า

เมื่อกล่าวถึงปีเตอร์แล้ว เราก็จะมาแนะนำให้รู้จักกับ จีจี้ จีจี้เป็นญาติในตระกูลเดียวกันกับปีเตอร์ ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ (ไปกันใหญ่แล้ว!!!)  ช่วงนี้มีคนแห่แชร์ความน่ารักของจีจี้ไปทั่วโลกออนไลน์จากคลิปวิดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Pop Supanuch

“ไล่ออกนอกบ้านไปละ ถือซะว่าเราเคยรู้จักกัน จะไปไหนก็ไป  ดูเรียง 1 2 และ 3#GeeGee #จีจี้ #จีจี้2018 #ปีเตอร์ คือผัวจีจี้”

 

สวัสดี นี่คือจีจี้ ฉันคือสาวน้อยล้านวิวคนใหม่

 

จีจี้น่ารักและเป็นมิตรกับคนทั่วโลก

 

จีจี้เชื่องมาก ไต่มือคนเพื่อแสดงความน่ารัก

 

ฮายยย จีจี้

 

บายยยย

 

ไหนใครอยากเลี้ยงจีจี้ ยกมือขึ้น

 

ที่มา Pop Supanuch


Tags:

Comments

Leave a Reply