ตามล่าหัวขโมย “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” กว่า 500,000 แพ็ค มูลค่าหลักล้าน!! มันใกล้สิ้นเดือนอ่ะเนาะ

อาหารยอดฮิตช่วงสิ้นเดือนของพวกเราหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นกับการกิน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” เพียงแค่มีน้ำร้อนกับเวลาแค่ 3 นาที ก็สามารถทำให้เราอิ่มได้ในราคาที่ย่อมเยา

แต่สงสัยโจรปริศนาคนนี้คงจะขัดสนเรื่องเงินในช่วงปลายเดือนจริงๆ และนั่นอาจเป็นเหตุจูงใจที่ทำให้เขาขโมย “บะหมี่ราเม็งกึ่งสำเร็จรูป” ไปมากกว่า 500,000 แพ็ค คิดเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท!!

 

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในเขต Fayette รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้นำรถพ่วงซึ่งขนเอาแพ็คบะหมี่ราเม็งกึ่งสำเร็จรูปไว้เต็มคันไปจอดที่ปั้ม Chevron สาขาหนึ่ง ในวันที่ 25 ก.ค. 2018

จากนั้นเขาก็ล็อครถเอาไว้เป็นอย่างดี แต่หลังจากผ่านไปเกือบเดือน ในวันที่ 15 ส.ค. 2018 เขากลับมาที่รถและพบว่าส่วนพ่วงท้ายที่ขนสินค้ามานั้นมันหายไปแล้ว!!

เมื่อสอบถามคนขับรถบรรทุกแถวๆ นั้น พวกเขาต่างก็บอกว่าครั้งสุดท้ายที่เห็นรถพ่วงดังกล่าวคือวันที่ 30 ก.ค. 2018

 

ปั้ม Chevron ดังกล่าว

 

เจ้าของสินค้าคำนวณถึงมูลค่าความเสียหายภายในส่วนพ่วงบรรทุกคันนั้น บะหมี่ราเม็งกึ่งสำเร็จรูปกว่า 500,000 แพ็ค คิดออกมาเป็นเงินกว่า 98,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือกว่า 3 ล้านบาท) !!

 

 

ไม่รู้ว่าโจรปริศนารายนี้ตั้งใจที่จะเก็บเอาไว้กินถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเลยหรือเปล่า โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามตามหาเบาะแสเพื่อไปกู้เอาสินค้าจำนวนมหาศาลนั้นกลับคืนมา..

 

ที่มา: fox5atlanta , huffingtonpost , nextshark , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply