หนุ่มหื่นถูกชกจนหน้าโยก เพราะดันไปจ้องก้นแฟนสาวคนอื่น แล้วยิ้มอ่อน…

บางครั้งเราไม่จำเป็นจะต้องมีปฏิสัมพันธ์กับใคร เพียงแค่ การมอง ก็อาจกลายเป็นการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของผู้อื่นได้เช่นกัน

อย่างเช่นเหตุการณ์นี้ ที่คู่รักชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำการซื้อของอยู่ในร้านขายโทรศัพท์มือถือ เรื่องราวก็กลับกลายเป็นความรุนแรงเมื่อฝ่ายชายทราบว่า ฝ่ายหญิง ถูกคุกคามด้วยสายตา จากชายอีกคนหนึ่งในร้าน

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายโทรศัพท์มือถือในเมืองลินคอล์นตัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา จับภาพได้ว่าชายในชุดสีแดงที่ยืนเท้าตู้กระจกอยู่นั้นได้ส่งสายตาจ้องมองไปยังบริเวณก้นของหญิงสาว ขณะที่คู่หญิงชายกำลังพูดคุยอยู่กับพนักงานคิดเงิน

จากนั้นฝ่ายชายที่สวมเสื้อสีเขียวก็หันมาพบว่าชายเสื้อสีแดงกำลังจ้องมอง “ก้น” ของคนรักตนอยู่ ชายเสื้อเขียวจึงปล่อยหมัดเข้าไปที่ใบหน้าของชายเสื้อสีแดงอย่างจัง ก่อนที่ชายเสื้อแดงจะออกจากร้านไป

 

ชมคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด

 

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ชายเสื้อสีแดงหลังจากที่ถูกจับได้ว่าจ้องก้นของหญิงสาวอยู่นั้น เขาส่งรอยยิ้มแปลกๆ ออกมาพร้อมเอ่ยว่า “ใช่เลย” ก่อนที่เขาจะถูกหมัดซัดเข้าที่ใบหน้า

ส่วนฝ่ายหญิงก็เกิดอาการขายหน้าและตกใจเป็นอย่างมาก เธอขอให้แฟนหนุ่มกล่าวขอโทษชายเสื้อสีแดงแต่เขากลับเดินตามชายเสื้อสีแดงออกไปด้านนอกร้าน

 

 

จากคลิปจะเห็นว่าฝ่ายหญิงมีการเจรจากับพนักงานคิดเงินว่าไม่จำเป็นต้องโทรแจ้งตำรวจเพราะสิ่งที่แฟนหนุ่มของเธอทำเป็นเพียงการปกป้องเธอที่เกินเหตุไปหน่อยเท่านั้น

 

ที่มา: uniladmetro และ dailymail

Comments

Leave a Reply