สาวรับเลี้ยงลูกแมวถูกทิ้ง จนพวกมันโตเป็นแมวสุดคิวต์ที่มีแต่คนอยากเป็นทาสให้

ลูกแมวที่เพิ่งเกิด พวกมันจำเป็นต้องได้รับการดูแลจากแม่ แต่แม่แมวหลายตัวได้ปฏิเสธลูกตัวเอง ทำให้มิ้วน้อยต้องเอาตัวรอดด้วยตัวเอง และมีน้อยมากที่จะรอด หากไม่ได้รับการช่วยเหลือ

เพราะแบบนี้ Debbie Short จากประเทศออสเตรเลีย จึงตัดสินใจช่วยลูกแมว 3 ตัว ที่ไม่มีใครต้องการ และเมื่อเวลาผ่าน เธอพบว่ามันเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่ามาก

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน มีชายคนหนึ่งเข้ามาในโรงพยาบาลสัตว์ที่ Debbie ทำงานอยู่ พร้อมกับกล่องที่มีลูกแมว 3 ตัวอยู่ในนั้น

ชายคนนั้นดูไม่ค่อยชอบนักเมื่อได้ยินเสียงแมวน้อยร้อง เขาบอกว่าได้เก็บลูกแมวพวกนี้จากพุ่มไม้ที่ใกล้กับบ้านของเขา และเขาเป็นคนที่ไม่ชอบแมว เลยพามาส่งที่นี่

 

 

มิ้วน้อยอายุได้ไม่กี่วัน แถมยังมีสายสะดือติดอยู่ด้วย Debbie จึงได้ขอให้เขาบอกสถานที่ที่เขาเจอลูกแมว เพื่อจะได้ไปตามหาแม่ของพวกมัน แต่ชายคนนั้นกลับปฏิเสธ

Debbie ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรับลูกแมวมาจากชายคนนั้น และตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูพวกมัน ตอนแรกเธอกังวลว่าพวกมันจะไม่รอด แต่ปรากฏว่าลูกแมวทุกตัวสู้ชีวิตมาก จนเริ่มเติบโตขึ้น

 

 

ต่อมา เธอได้ตั้งชื่อให้ลูกแมวทั้ง 3 ตัวว่า  Little Missy, Panda Bear และ Bluey ตัวข้างล่างนี้คือ Bluey มันถูกห่อหุ่มด้วยผ้า หลังจากอาบน้ำเสร็จ

 

 

แม้จะผ่านการถูกทิ้งมา แต่ลูกแมวทั้ง 3 ตัว รักที่จะทำทุกอย่างร่วมกัน พวกมันรักมนุษย์ และเป็นมิตรกับสัตว์ตัวอื่นๆ เสมอ

พวกมันถูกเลี้ยงรวมกับแมวตัวอื่นๆ และเติบโตขึ้นท่ามกลางความรัก ที่สำคัญ Debbie ได้กลายเป็นแม่ของพวกมัน เธอคอยเฝ้าดูพวกมันตลอดเวลา

 

 

เมื่ออายุได้ 4 สัปดาห์ น้องๆ ทั้ง 3 ตัว ก็โตขึ้นแบบก้าวกระโดด

 

Panda ชอบเรียกร้องความสนใจและชอบให้คนอุ้มตลอดเวลา

 

ในที่สุด พ่อแม่ของ Debbie ก็ตัดสินใจรับเลี้ยงลูกแมวทั้ง 3 ตัว เพราะบ้านของหญิงสาวไม่มีพื้นที่ว่างแล้ว อย่างไรก็ตาม Debbie ก็ยังเป็นแม่สำหรับพวกมันเสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่เดินเข้าไปในบ้านพ่อแม่ พวกมิ้วจะจำเสียงเธอได้ และจะวิ่งไปหาเธอทันที

 

 

เจ้า Panda ผู้มีความสามารถในการอ้อน อ้อนจนได้ทุกอย่างที่ต้องการ โดยเฉพาะอ้อมกอดของแม่

 

ถ้ามีใครนั่งลงบนเก้าอี้ เจ้า  Panda จะกระโดดขึ้นไปนั่งบนตักของคนนั้นทันที

 

พวกมันนี่แหละ ที่ถูกทิ้งในวันนั้น

 

ตอนนี้ ชีวิตพวกมันมีแต่ความสุขและไม่มีอะไรต้องห่วงอีกแล้ว

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply