ทีมตำรวจพากันมาส่งเด็กชายเข้าโรงเรียนวันแรก เพราะพ่อของเขาถูกยิงในหน้าที่จนโคม่า

อาชีพ “ตำรวจ” ถือว่าเป็นอาชีพที่ต้องทำหน้าที่สอดส่องและปกป้องประชาชนจากภัยอันตรายและความอยุติธรรม ทำให้อาชีพนี้ดูมีเกียรติมากๆ แต่ในการมีเกียรตินั้นๆ ก็มีความเสี่ยงต่อชีวิตตัวเองอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

เหมือนกันอย่าง Kevin Valencia เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองออร์แลนโด เขาถูกผู้ร้ายยิงจนบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ เข้าไปหยุดการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัวๆ หนึ่ง

ผ่านมาแล้วเป็นเวลาสองเดือนจากวันที่เจ้าหน้าที่ Kevin ถูกยิง มาในวันนี้ Kaleb ลูกชายของเขากำลังจะได้เริ่มต้นชีวิตวัยเรียนวันแรก แต่ทางคุณพ่อไม่มีท่าทีว่าอาการของเขาจะดีขึ้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวมตัวกันเพื่อไปส่ง Kaleb เข้าโรงเรียนอย่างอบอุ่นแทนพ่อของเขาที่เข้าหยุดยั้งเหตุการณ์รุนแรงจนต้องโคม่า

 

 

วันที่ 11 สิงหาคม 2018 แอคเคาต์ทวิตเตอร์ของกรมตำรวจแห่งออร์แลนโดได้โพสต์วิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้เมื่อสองเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่ Kevin Valencia ถูกยิงขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่และยังอาการโคม่า

มาวันนี้ Kaleb ลูกชายของเขากำลังจะเข้าโรงเรียนอนุบาล แต่พ่อของเขาไม่สามารถมาได้ เจ้าหน้าที่ทีมเดียวกับ Kevin และ John Mina หัวหน้ากรม จึงได้พา Kaleb ไปส่งเข้าเรียนวันแรกแทน”

 

 

เมื่อทางกรมตำรวจได้โพสต์วิดีโอนี้ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้กลายเป็นกระแสไปและมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันมากมาย

 

พระเจ้าช่วย!!! น้ำตาฉันไหลแล้ว ขอให้มีปีที่ดีนะ Kaleb ขอให้พระเจ้าช่วยประทานพรให้แก่ครอบครัว Valencia และกรมตำรวจด้วย

 

มันอัศจรรย์มากๆ ที่ได้เห็นความรักและความเมตตากรุณา ขอภาวนาให้ครอบครัวของเจ้าหน้าที่ Kevin Valencia

 

ฉันร้องไห้ตอนที่อ่านครั้งแรก ตอนนี้ฉันก็ร้องไห้อีกครั้งแล้ว มันสะเทือนใจมากๆ

https://twitter.com/rhondaklamont1/status/1028833592892383233?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1028833592892383233&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.unilad.co.uk%2Fnews%2Fpolice-squad-go-to-kids-first-day-at-school-after-dad-was-shot-in-line-of-duty%2F

 

สำหรับคนอยากจะบริจาคช่วยครอบครัวของเจ้าหน้าที่ Kevin Valencia ก็สามารถเข้าไปช่วยบริจาคให้พวกเขาผ่านทาง GoFundMe ได้เลยครับผม

 

ที่มา Unilad, Orlando Police

Comments

Leave a Reply