ตำรวจหนุ่มเห็นเจ้าหมาตกน้ำ กลับขึ้นฝั่งเองไม่ได้ เลยรีบวิ่งเข้าไปช่วยก่อนมันจะจม

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เคยมีเหตุการณ์รถชนกันเกิดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนั้นก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่สิ่งที่ทำให้คนเพ่งความสนใจไปหากลับเป็นเรื่องของเจ้าหมาที่ตามมาจากอุบัติเหตุต่างหาก

เมื่อเดือนมิถุนายน 2017 เคยเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันใกล้กับทะเลสาบของรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ตำรวจเองก็วุ่นวายกับการดูแลความเรียบร้อยบนท้องถนนแถบนั้นกันพอดูเลย

แต่ระหว่างนั้นนั่นเอง เจ้าหมาตัวหนึ่งที่ตำรวจคาดว่าน่าจะวิ่งลงมาจากรถที่ชนกัน ก็วิ่งลงไปบริเวณขอบทะเลสาบมิชิแกนเพื่อจะกินน้ำ แล้วก็ดันพลาดท่าตกลงไปเองซะงั้น…โชคดีนะที่พี่ตำรวจลงไปช่วยมันเอาไว้ทันเวลา

 

เจ้าหมาตัวแสบที่ตกลงไปในทะเลสาบ

 

โดยนายตำรวจที่ช่วยมันไว้ก็คือเจ้าหน้าที่ Juan Farris ที่ตอนนั้นเพิ่งเป็นตำรวจเต็มตัวได้ไม่นานเอง แต่เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีมากทีเดียว

ตอนที่เขาหันมาเห็นว่ามันตกลงไปในน้ำ เขารีบวิ่งมาหามันแล้วก็หมอบราบไปกับพื้นเพื่อช่วยดึงมันขึ้นมา โดยไม่ห่วงเลยว่าตัวเองต้องเปื้อนไปทั้งตัว

 

นายตำรวจ Juan Farris ผู้ช่วยชีวิตมันเอาไว้

 

ตรงนี้มีน้ำให้ดื่มด้วย กำลังหิวพอดีเลย

 

เย้ย แย่แล้ว พลาดหล่น ขึ้นเองไม่ได้ด้วย

 

เจ้าหมาฉันมาช่วยแกแล้ว เกาะไว้นะ

 

ฮึบๆ ดึงขึ้นมาได้สักที

 

เฮ้ยเดี๋ยวๆ จะเข้าไปดื่มน้ำต่อทำไม ไปดื่มที่อื่น!

 

หลังจากที่ช่วยมันขึ้นมาได้แล้ว ทางตำรวจก็ต้องจับมันใส่เชือกจูงเอาไว้ เพื่อกันไม่ให้มันตกน้ำลงไปอีก แล้วก็กลับไปจัดการกับอุบัติเหตุรถชนกันให้เรียบร้อยซะก่อนที่จะพาเจ้าหมาไปคืน

Farris บอกว่าโชคดีมากที่มันไม่ได้ลอยออกไปไกลจากขอบทะเลสาบ ไม่อย่างนั้นเขาคงต้องเหนื่อยมากๆ เลยเพื่อเอาตัวมันขึ้นมา แถมยังต้องเปียกด้วย

อย่างไรก็ตาม ถึงเจ้าหมาจะดูซุกซนไปสักหน่อย แต่ตำรวจก็บอกว่ามันเป็นเด็กดีที่เชื่อฟังอยู่เหมือนกันนะ ที่เหลือก็แค่หาตัวเจ้าของให้เจอแล้วพามันไปคืนเท่านั้นเอง

 

 

คลิปวิดีโอ

 

เรื่องของมันขโมยซีนเรื่องรถชนไปจนหมดเลย

ที่มา: ABC7, ABC15 Arizona


Tags:

Comments

Leave a Reply