สาวรีวิวมาสคาร่าสีทนได้!! ทนวัวทนควาย พลาดทีนึงต้องล้างหน้าแต่งใหม่เลยทีเดียว

เครื่องสำอางกับผู้หญิงถือว่าเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ต้องมีการศึกษาอย่างจริงจัง เครื่องสำอางบนโลกใบนี้มีมากมายหลากหลายแบรนด์ หลากหลายราคา ซึ่งก็คุณภาพก็อาจจะมีแตกต่างกันไปจึงต้องมีการทดลองใช้สลับสับเปลี่ยนกันไปจนกว่าจะได้เครื่องสำอางที่เข้ากับเรามากที่สุด กว่าจะถึงจุดนั้นก็หมดเงินไปเยอะเหมือนกันนะ

อีกหนึ่งเรื่องราวของความสวยความงามในวันนี้เป็นเรื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า kk’Namfah Phapha ที่ได้มาแชร์เรื่องราวสุดฮาเกี่ยวกับเครื่องสำอางของเธอเอาไว้ว่า 

“#กูเจอแล้วมาสคาร่าสีทนได้ของจริง เอาจริงงงงงม้ะ กูก็คงโง่เองแหละะะะะ คือมาสคาร่าอันนี้มันก็ไม่ได้ผิดอะไร
สรรพคุณคือดีมาก ติดทนเวอร์ เต็ม 10 กูให้ 11 เลยยยยอ่ะ ทนยิ่งกว่าสีทนได้อี๊กก!!!!! ดิน น้ำ ลม ไฟ

แต่…เมื่อเช้ากูรีบแต่งหน้าไปทำงานไง แล้วพอปัดแม่งเสร็จ เสือกคันลูกตา!! ในใจก็คิดว่าแม่งแห้งแล้วแน่นอน ขยี้สุดแรงเกิด ก่อนออกจากบ้านแวะส่องกระจกเช็คซะหน่อย.. “

 

“อิเชี่ยยย‼‼‼‼‼ สิ่งที่เห็นก็ตามรูปอ่ะเลยรีบไปล้างน้ำเปล่า แม่งไม่ออก กูเลยต้องล้างด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางและก็ล้างโฟม  สรุปคือกูต้องแต่งหน้าใหม่..อยากให้หัวหน้าเห็นใจหนูไม่ได้ตั้งใจไปทำงานสายนะคะ

ประโยชน์ของโพสนี้คือก่อนออกจากบ้านมึงควรส่องกระจกอีกครั้ง ย้ำ‼ อี ก ค รั้ ง

#ไม่ได้ขายของไม่ได้เปอร์เซ็นอะไรทั้งนั้นอ่ะ #อยากขอบคุณเจ้าของมาสคาร่าอันนี้ #ทนวัวทนควายมากค่ะ”

 

เตือนแล้วนะ

 

มาสคาร่ายี่ห้อดังกล่าว ไปหาซื้อกันเอาเอง

 

ดูเข้มข้น น่าจะปัดแล้วงอนเด้งอย่างแน่นอน

 

หลังจากที่ทางเจ้าของเรื่องราวได้โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของเธอก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์และแชร์กันต่อๆ ไปกว่า 570 ครั้ง เชื่อแล้วล่ะว่ามาสคาร่ายี่ห้อนี้ดีจริง สาวๆ คนไหนอยากจะลองใช้ก็ลองไปหาซื้อกันนะ แต่ระวังเวลาแต่งหน้า รอให้มาสคาร่าแห้งก่อน อย่าขยี้ตาบ่อย

 

หรืออาจจะเป็นเจ้าของเดียวกับอายไลน์เนอร์จากข่าวดังเมื่อหลายเดือนก่อน ขนาดประสบอุบัติเหตุยังติดทนเป๊ะไม่กลายเป็นหมีแพนด้าเลย

 

คิ้วแตกก็ไม่หวั่น เส้นเป๊ะ 45 องศา

 

คราวหลังถ้า #เหมียวบู้บี้ มาทำงานสาย #ประธานเหมียว โปรดจงเข้าใจน๊าาาา

 

ที่มา kk’Namfah Phapha

Comments

Leave a Reply