เพราะคุณพ่ออยู่กับโทรศัพท์ตลอดเวลา หนูน้อยวัย 4 ขวบจึงจับมันมาโยนทะเลซะเลย

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน เทคโนโลยีในโลกของเรานั้นมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนมันสามารถที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่เรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการขนส่งคมนาคม การติดต่อสื่อสารหรือเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งที่ชัดเจนและเห็นภาพมากที่สุดก็คือเจ้า “สมาร์ทโฟน” ที่เรามีครอบครองกันทั่วเมืองจนเสมือนมันได้กลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถติดต่อสื่อสาร ดูวิดีโอ ถ่ายรูป ส่งงานหรือใช้บริการทางการเงินได้อย่างครบครัน

ฟังดูเหมือนจะมีประโยชน์อย่างเดียว แต่ข้อเสียของมันก็มีเช่นกัน หลายคนนั้นติดเจ้าสมาร์ทโฟนเกินไป ขลุกอยู่กับมันทั้งวันจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวหรือคนอื่นบ้างเลย จนเกิดเป็นคำว่า “สังคมก้มหน้า”

 

 

เรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องราวของคนที่ใช้เวลาอยู่กับโทรศัพท์มากเกินไป เมื่อ Timati คุณพ่อแรปเปอร์ชาวรัสเซีย ไม่มีเวลาให้กับครอบครัว เขาคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา แม้แต่ตอนที่มาเที่ยวพักผ่อนก็ตาม

ทางด้านลูกสาววัย 4 ขวบเมื่อเห็นว่าคุณพ่อให้แต่ความสนใจกับเจ้าสิ่งสิ่งนั้นเพียงอย่างเดียว ทำให้เกิดความอิจฉาและคิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมา ยัยหนูน้อยเดินไปขอโทรศัพท์ของคุณพ่อมาแบบเนียนๆ ก่อนที่จะเรียบวิ่งไปโยนเจ้าโทรศัพท์ไม่รักดีเครื่องนั้นลงทะเลไป

 

คุณพ่อขา คุณพ่อขา หนูขอยืมโทรศัพท์แป๊บนึงได้มั้ยคะ

 

อยากเห็นโทรศัพท์บินได้ ล่องลอยออกไปเลยเจ้าโทรศัพท์!!

 

และทันทีที่ฝ่ายคุณพ่อเห็นลูกของตัวเองโยนโทรศัพท์ที่ยืมจากตนลงทะเลไปอย่างนั้น ก็ทำหน้าอึ้งๆ พูดไม่ออกได้แต่มองหน้าลูกสาวสุดที่รัก ที่กำลังยิ้มร่า ก่อนที่จะลุกขึ้นมามองดูโทรศัพท์ของตนจมลงไปใต้ท้องทะเล…

 

ทำไมทำกับป๊ะป๋าแบบนี้ได้ล่ะลูกสาว

 

หลังจากที่วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาต่อว่าหนูน้อยวัย 4 ขวบอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เด็กนี่มันคุมไม่อยู่แล้ว Timati ทำตัวเองเพราะเอาลูกขึ้นมาบนเรือเอง ก็รับกรรมสิ” หรือจะเป็น “ช่างเป็นเด็กเปรตอะไรขนาดนี้”

 

 

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพ่อลูกจะกลับมาดูดีและมีเวลาให้แก่กันมากขึ้น เหมือนอย่างที่ฝ่ายลูกสาวหวังมาตลอดนั่นเอง

 

เป็นไปตามแผน อิอิ

 

ที่มา Ladbible, Viral News


Tags:

Comments

Leave a Reply